JobThai
บริษัท ลินส์ อินเตอร์เนชั่นแนลเอดิคอม คอนซัลติ้ง จำกัด / Lin's international Medical Consulting Co., Ltd.
กลุ่ม บริษัท ลินส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เอดูเคชั่น เมเนจเมนท์ (LIEMG) คือมืออาชีพให้บริการด้านการศึกษาระหว่างประเทศภายใต้กฏหมายของประเทศฟิลิปปินส์ สำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศฟิลิปปินส์ (เมืองวาเลนซูเอล่า และ มะนิลา) และไต้หวัน (เมืองไทเป ไถจง และเกาสง) LIEMG มีตัวแทนในประเทศสหรัฐอเมริกา แคนาดา (แวนคูเวอร์) จีน (ปักกิ่ง) และโปแลนด์ (พอซแนน ซิลิเซีย และ ลูบลิน) สิบปีที่ผ่านมา LIEMG ได้สร้างอาคารหอพักสำหรับนักศึกษาสองหลัง LIEMG เป็นที่รู้จักในด้านการให้บริการ “ที่มุ่งเน้นนักเรียนเป็นหลัก” ภายใต้การดำเนินงานของ LIEMG มีบริการหลากหลายเช่น ด้านการแพทย์ ท่องเที่ยว ช่วยเหลือนักศึกษา และฝึกอบรมด้านการศึกษาและภาษา แต่ละสาขาในฟิลิปปินส์ให้บริการกับนักศึกษาต่างชาติในการเลือกหลักสูตรที่ถูกต้องและมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุด ให้บริการที่พัก และติวด้านภาษาและหลักสูตรจนจบการศึกษา LIEMG ให้บริการที่ครอบคลุมและมีมาตรฐานสำหรับนักศึกษาต่างชาติผู้ต้องการความสำเร็จในชีวิต LIEMG มีประสบการณ์ในการให้บริการนักศึกษามาแล้วกว่า 2500 คนซึ่งส่วนมากเป๋นนักศึกษาด้านการแพทย์และทันตกรรมที่ Our Lady of Fatima University (OLFU) ประเทศฟิลิปปินส์ มีนักศึกษาจำนวนหนึ่งเข้าศึกษาในสาขาธุรกิจ การศึกษา สถาปัตยกรรม การท่องเที่ยว การบริการและการจัดการร้านอาหาร และอีกหลากหลายสาขาในมหาวิทยาลัยที่ร่วมมือกับทางบริษัททั่วโลก เช่น Jose Rizal University, Far Eastern University, Asia Pacific College, De La Araneta University, International Academy of Management and Economics, Arellano University บางส่วนจบการศึกษาแล้ว บางส่วนทำงานหรือสอนหนังสือในประเทศบ้านเกิด ณ ปัจจุบัน มีนักศึกษาราว 103 คนพำนักอยู่ ณ หอพักทันสมัยของเรา และกำลังจะจบการศึกษาจาก OLFU ทุกปีเรานำนักศึกษามากกว่า 250-300 คนในฟิลิปปินส์มาศึกษาในรั้ววิทยาลัยและมหาวิทยาลัย เมื่อมาถึงฟิลิปปินส์สิ่งที่นักศึกษาพึงทำคือมุ่งเน้นเรื่องการศึกษา นอกนั้นปล่อยให้เป็นหน้าที่ของLIEMG LIEMGมีหน้าที่ในการช่วยเหลือนักศึกษาให้ก้าวข้ามความท้าทายของชีวิตการเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย/ บัณฑิตวิทยาลัยในฟิลิปปินส์ เราภูมิใจในการให้บริการนักศึกษาทุกท่าน สนับสนุนและเป็นเพื่อนในสายอาชีพและการพัฒนาบุคลิกภาพ
zero position en
Contacts
บริษัท ลินส์ อินเตอร์เนชั่นแนลเอดิคอม คอนซัลติ้ง จำกัด / Lin's international Medical Consulting Co., Ltd.
1 อาคารฟอร์จูน ชั้น26 ถนนรัชดาภิเษก
Din Daeng Din Daeng Bangkok 10400
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer