JobThai
กว่า 20 ปี ที่บริษัทบางกอกไตรวิชั่น จำกัด ได้ดำเนินการธุรกิจเกี่ยวกับสื่อ Outdoor Advertising เราได้นำเอาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยพร้อมทีมงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพ และความคิดสร้างสรรค์ ทำให้วันนี้บริษัทบางกอกไตรวิชั่น จำกัด คือผู้นำในธุรกิจป้ายโฆษณาด้วยจำนวนป้ายโฆษณาที่มีอยู่มากที่สุดและครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ในประเทศไทย พร้อมด้วยบริหารที่ครบวงจรตั้งแต่การเริ่มต้นให้คำปรึกษาจนกระทั่งถึงกระบวนการผลิตและการบริการหลังการขายตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบ Call Center 1763 ถึงวันนี้เราได้รับความไว้วางใจจากสินค้าชั้นนำมากมายในการจัดทำป้ายโฆษณา จนได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ และเราจะยังคงคิดค้นพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน ให้ได้คุณภาพสูงสุดและเป็นที่พึงพอใจต่อลูกค้า เราพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของคุณ
Benefits
-โบนัสประจำปี -สวัสดิการเกี่ยวกับประกันสังคม -เงินช่วยเหลือ/ สวัสดิการพนักงาน -วันหยุดประจำปี
zero position en
Contacts
บริษัท ฮัลโล บางกอก แอล อี ดี จำกัด
71/26 ถนนริมคลองสามเสน
Makkasan Ratchathewi Bangkok 10400
Directions
@ดาวน์โหลดแผนที่การเดินทางได้ที่ www.hellobangkok L E D.com/map2.html
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer