JobThai
ACDIbiz Co.,Ltd. นำโดย Mr.Hwang Sunsik เป็นบริษัท บริการ รับออกแบบ ตกแต่ง และก่อสร้าง ได้เปิดดำเนินการมากกว่า 5 ปี ณ อาคารยังเพลส ชั้น 3 ซอยสุขุมวิท 23 บริษัทฯ ยินดีพร้อมที่จะให้คำแนะนำและปรึกษาที่เกี่ยวข้องกับการ รับออกแบบตกแต่งภายใน งานก่อสร้างได้อย่างครบวงจร และทุกคำถามเพื่อจะได้รับทราบถึงจุดประสงค์และความพึงพอใจของท่าน ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพพร้อมที่ดูแลเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดทุกขั้นตอนในการทำงาน ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยบริษัทฯ มุ้งเน้นโดยเน้นที่ความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ นำเสนอทางเลือกในงบประมาณที่ลงตัว เพื่อเนรมิตและสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพให้ครบถ้วนสมบูรณ์ และหัวใจหลักของบริษัทคือ “ความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า คุณภาพงาน และทำงานได้ตามกำหนด”
Benefits
- ประกันสังคม - ค่าล่วงเวลา - โบนัสตามผลประกอบการบริษัท
zero position en
Contacts
ACDIbiz Co., Ltd.
118/94-95 อาคารยังเพลส ชั้น 3 ซอยสุขุมวิท 23 ถนนสุขุมวิท
Khlong Toei Nuea Vadhana Bangkok 10110
Directions
ลง BTS อโศก หรือ MRT สุขุมวิท เดินมาทางซ.สุขุมวิท 23 นั่งวินมอไซต์เข้ามาบอกว่าไป ตึกยังเพลส
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer