JobThai
บริษัท ไทยคอนเทนเนอร์ขอนแก่น จำกัด
เราเป็นบริษัทผลิตและกระจายสินค้า ของ บริษัท กลุ่มสยามบรรจุภัณฑ์ จำกัด ใน SCG Paper ผู้ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกแบบครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของลูกค้ามาตั้งแต่ปี 2514 บริษัทดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นในการคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมทั้งในด้านการออกแบบ ตลอดจนเทคโนโลยีในการผลิต เพื่อที่จะส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า โดยตั้งมั่นในการพัฒนาสู่ความยั่งยืน รวมทั้งการพัฒนาสิ่งแวดล้อมให้ดียิ่งขึ้น โรงงานผลิตทั้ง 10 แห่งที่กระจายอยู่ตามภูมิภาคต่างๆทั่วประเทศ และการขยายฐานการผลิตไปยังต่างประเทศอีก 3 แห่ง ไม่ว่าจะเป็น มาเลเซีย สิงคโปร์ และเวียดนาม ทำให้บริษัทมีกำลังการผลิตรวมเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 600,000 ตันต่อปี และสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างครอบคลุม รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และยังนับเป็นบริษัทผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกรายแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ใช้แม่พิมพ์ระบบการพิมพ์เฟล็กโซกราฟี แบบคอมพิวเตอร์ทูเพลท ซึ่งทำให้ได้บรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพการพิมพ์สูง และลดการใช้พลังงาน รวมถึงวัตถุดิบและเวลาลงอีกด้วย นอกจากนี้ การร่วมลงทุนของ Rengo Co., Ltd. ผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกรายใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น นับว่าเป็นการผสมผสานเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างนวัตกรรมและความหลากหลายขึ้นมาในตลาดอย่างต่อเนื่อง
Benefits
- ค่าครองชีพ 750 บาท/เดือน - ค่าล่วงเวลา ค่ากะ ตามกฎหมาย - ค่ารักษาพยาบาล (รพ.ราชการ แและเอกชนชั้นนำทั่วประเทศ) - โบนัส และอื่น ๆ
zero position en
Contacts
บริษัท ไทยคอนเทนเนอร์ขอนแก่น จำกัด
87 หมู่ 10
Ban Haet Ban Haet Khon Kaen 40110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer