JobThai
บริษัท ศรีอุดมสุข วิศวกรรม จำกัด
บริษัท ศรีอุดมสุข วิศวกรรม จำกัด เป็นบริษัทที่ให้การบริการแบบครบวงจรกับเครื่องจักรกลหนัก ที่ใช้ในท่าเรือและลานตู้สินค้าทุกชนิด เช่น รถยกตู้ รถโฟรค์ลิฟ รถหัวลาก ฯลฯ ด้วยบุคคลากรที่มีประสบการณ์ และความชำนาญ พร้อมทั้งโรงซ่อมบำรุงที่ได้มาตรฐานประกอบไปด้วยเครื่องมือและเครื่องจักร ที่ใช้ในการซ่อมบำรุงรักษา พร้อมทั้งมีอะไหล่แท้ (Original) และอะไหล่เทียบ (OEM) ที่มีให้เลือกสั่งซื้อได้ทุกประเภท บริษัทฯมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า ที่เพิ่มมากขึ้นและด้วยหลักการบริการ และการจัดการอย่างมืออาชีพ (Professional Service) ที่ให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศได้สร้างความมั่นใจและแรงผลักดันให้กับบริษัท ศรีอุดมสุข วิศวกรรม จำกัด จำเป็นที่จะต้องพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง
Benefits
- เบี้ยขยัน 800 บาท (กรณีที่ไม่ขาด ไม่ลา ไม่สาย) - ค่าทำงานล่วงเวลา (OT) - โบนัส - แจกชุดยูนิฟอร์มคนละ 3 ชุด - ปรับเงินเดือนประจำปี - ประกันสังคมตามกฏหมาย - เบี้ยเลี้ยงสำหรับพนักงานที่ไปทำงานนอกสถานที่ - ประกันอุบัติเหตุหมู่ - เงินสวัสดิการ กู้ยืม, ฉุกเฉิน - ที่พัก
zero position en
Contacts
บริษัท ศรีอุดมสุข วิศวกรรม จำกัด
104/20 หมู่ที่ 3
Bueng Si Racha Chon Buri 20230
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer