JobThai
บริษัท เอส.วี. วินเนอร์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อ 27 มกราคม 2553 เพื่อทำหน้าที่บริหารงานทั้งทางด้านการขาย การตลาด และการพัฒนาสายผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ที่ผลิตโดย บริษัท เอส.วี. การเกษตร จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานผลิตปุ๋ยอินทรีย์ แห่งแรก และแห่งเดียวในประเทศไทย ที่นำเอาเทคโนโลยีเอนไซม์ ซึ่งมีอายุมากกว่า 30 ปี มาเป็นส่วนประกอบหลักในปุ๋ยอินทรีย์ นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยีเครื่องจักรล้ำสมัย ซึ่งในประเทศไทยมีอยู่เพียง 3 แห่งเท่านั้น เพื่อให้สามารถผลิตปุ๋ยอินทรีย์ที่ดีที่สุด คุณภาพสูงที่สุด ด้วยการการันตีจากหน่วยงานรับรองมาตรฐานระดับสากล อาทิ IFOAM , มาตรฐาน Q, ,มาตรฐาน EMS for SMEs AWARD ขั้นที่ 2 ซึ่งเป็นขั้นสูงสุด และมาตรฐานอื่นๆอีกมากมาย สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการผลิตสินค้าให้มีคุณภาพและมาตรฐานสูงสุด ทำให้ได้รับการยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ นอกจากนี้ เอส.วี. ของเรา ก็ไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาและแสวงหาแนวทางธุรกิจใหม่ ๆ เราได้ขยายสายผลิตภัณฑ์ และบริการทางการเกษตรอย่างครบวงจร เพื่อให้ครอบคลุมและตอบสนองความต้องการทางการเกษตรอย่างเต็มรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แนวทางเกษตรพอเพียง และ Organic เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยพัฒนาสังคมและประเทศชาติ ให้ก้าวไปสู่ความสุขที่แท้จริง อย่างยั่งยืนด้วยวิถีเกษตรอินทรีย์ ด้วยวิถีของครอบครัว เอส.วี. นี้เอง ที่ทำให้เรามีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ถึง 200-300 % ต่อปี สัมผัสความเป็นครอบครัวเอส.วี.ของเราได้ทาง http://www.svgroup.co.th/ และ https://www.facebook.com/svgroupthailand แล้วคุณ จะอยากเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวแห่งความสุขนี้ กับเรา
zero position en
Contacts
S.V.WINNERs Co.,Ltd.
214 ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 6
Huai Khwang Huai Khwang Bangkok 10310
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer