JobThai
บริษัทแนวหน้าสัญชาติเกาหลีที่ผู้คนทั่วโลกรู้จัก ปัจจุบันก้าวขึ้นสู่ “แบรนด์อันดับ 2ของโลก” มีมูลค่า 1.7 ล้านล้านบาท สินทรัพย์รวมมากถึง 11.6 ล้านล้านบาท และระดับความไว้วางใจ AAA ประกอบกับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่จากยอกจำหน่ายโทรศัพท์มือถือมากที่สุดในโลก มีอู่ต่อเรือที่มีกำลังการผลิตเป็นอันดับหนึ่งของโลก และมีบริษัทประกันชีวิตที่ยิ่งใหญ่เป็นอันดับ 1 ในประเทศเกาหลี นอกจากนี้ยังเป็นผู้สนับสนุนหลักทีมฟุตบอลเชลซีและกีฬาโอลิมปิคตั้งแต่ปี พ.ศ.2540 จนถึงปัจจุบัน บริษัท ซัมซุง ประกันชีวิต หรือ Samsung Life Insurance เริ่มดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี พ.ศ. 2500 และเติบโตอย่างรวดเร็วจนก้าวขึ้นเป็นบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลี สามารถครองความเป็นอันดับ 1 ของประเทศมาโดยตลอด ปัจจุบันมีมูลค่าทรัพย์สินสูงถึง 4.56 ล้านล้านบาท ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลกกว่า 8 ล้านราย รวมถึงมีสมาชิก MDRT* ซึ่งมากเป็นอันดับ 1 ของโลก ด้วยจำนวนสูงถึง 2,636 ราย จาก “ความรัก” ที่ต้องการมอบให้กับลูกค้า ด้วยบริการของการประกันชีวิตส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุด และทำทุกอย่างเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ สิ่งนี้เองที่เป็นแรงบันดาลใจให้ ในปี พ.ศ.2540 บริษัทไทยซัมซุงประกันชีวิต จำกัด ได้ถือกำเนิดขึ้นในประเทศไทย ด้วยการร่วมทุนระหว่างกลุ่มธุรกิจชาวไทย อันได้แก่ บริษัทในเครือสหพัฒน์ และธนาคารธนชาต ผสานกับประสบการณ์ระดับสากลของ Samsung Life Insurance ด้วยทุนจดทะเบียน 500 ล้านบาท โดยปัจจุบันจดทะเบียนเป็น บริษัท ไทยซัมซุงประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และเพิ่มทุนเป็น 1,300 ล้านบาทโดยมีมูลค่าทรัพย์สินรวมมากกว่า 2,350 ล้านบาท Samsung FC Branch เป็นโมเดลใหม่จากประเทศเกาเกาหลี ในการคัดสรรบุคคลากรคุณภาพในรูปแบบการวางแผนทางการเงิน เพื่อพัฒนาให้เป็นที่ปรึกษาทางการเงินแบบมืออาชีพที่ได้สอบผ่านใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง และรับการรับรองจากสถาบันคุณภาพ โดยทางบริษัทจะจัดหลักสูตรฝึกอบรมและสอนงานอย่างเป็นระบบมาตรฐาน
Benefits
ท่องเที่ยวต่างประเทศ ทัศนะศึกษาดูงานประเทศเกาหลี
zero position en
Contacts
Samsung FC Branch
123 Suntower Bldg.,B,11th FL. 1103 Rm.,Vibhavadi-Rangsit Road
Chom Phon Chatuchak Bangkok 10900
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer