JobThai
บริษัท บีบีวี ซิสเท็มส์ จำกัด (BBV Asia) ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ ๒๕๔๒ และได้รับสิทธิประโยชน์การส่งเสริมการลงทุนจากคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) บริษัทฯ เป็นหนึ่งในบริษัทในเครือ Bilfinger Berger SE Group โดยบริษัทแม่คือ BBV Systems GmbH (BBV) ในประเทศเยอรมนี บริษัทฯได้เน้นความสำคัญในด้านการพัฒนาและกระบวนการผลิตในทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ของเรา (BB BAR, BAREX และ TEREX®) และในทุกเกรดของเหล็กเส้น รวมถึงอุปกรณ์ประกอบต่างๆ (Accessories) สำหรับการใช้งานทางด้าน Post Tension, งานด้านธรณีเทคนิค งานเหมือง และงานระบบเหล็กเส้นเสริมคอนกรีต บริษัทฯ มีนโยบายในการบริการลูกค้าโดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก มีระบบคุณภาพ ISO9001:2008 รองรับตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและแนวคิดของผลิตภัณฑ์ การจัดหาวัตถุดิบที่มีคุณภาพและการผลิต การทดสอบที่เข้มงวด รวมถึงการปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเรา บริษัทเรามีจุดแข็งและทักษะความชำนาญในการออกแบบ ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ในงาน Post tension และ Pre-stressing ทั้งในระบบ Bar และ Strand, งานด้านธรณีเทคนิค, รวมทั้งเหล็กบาร์ (BAR) ในงานคอนกรีตเสริมแรง เป็นต้น
Benefits
Health Insurance
zero position en
Contacts
บริษัท บีบีวี ซิสเท็มส์ จำกัด
ชั้น 6 อาคาร เอ็มดี ทาวเวอร์ เลขที่ 1 ซอย บางนา-ตราด 25
Bang Na Tai Bang Na Bangkok 10260
Directions
near Big C & Central Bangna
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer