JobThai
เริ่มต้นจากการเปิดโรงพยาบาลสัตว์ แฮปปี้เพ็ท สาขาแรกบนถนนพัฒนาการ ด้วยความตั้งใจที่อยากจะให้มีสถานที่ให้บริการและรักษาสัตว์เลี้ยง โดยเน้นที่ความสะอาด ความรัก ความใส่ใจ เหมือนสมาชิกในครอบครัว ด้วยความตั้งใจอยากเห็นทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยง มีความสุขและสุขภาพดี ตามปณิธานของเราที่ว่า “We are happy, when your pets are healthy” ด้วยผลตอบรับที่ดีจากเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่มาใช้บริการ และความมุ่งมั่นที่จะเป็นสถานที่คุณภาพที่เจ้าของสัตว์เลี้ยงนึกถึง จึงได้เริ่มขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดเป็นศูนย์บริการสัตว์เลี้ยงครบวงจร แห่งแรกๆในประเทศไทย โดยให้บริการสัตว์เลี้ยงด้านต่างๆได้แก่ การรักษาสัตว์ เพ็ทสโตร์ จำหน่ายอาหารและของใช้ บริการอาบน้ำตัดแต่งทรง โรงแรมสัตว์เลี้ยง สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ปัจจุบัน PETClub มีหน้าร้านให้บริการทั้งหมดกว่า 33 สาขา ภายใต้ 3 แบรนด์ PETClub มีส่วนของจำหน่ายอาหารและสินค้าสัตว์เลี้ยง พร้อมบริการต่างๆ มีทั้งหมด 11 สาขา 1. พัฒนาการ 30 2. รามอินทรา 19 3. ลาดพร้าว 101 4. JAS Urban ศรีนครินทร์ 5. Porto Chino พระราม 2 6. เมกา บางนา 7. Att U Park บางนา 8. The Promenade 9. ซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์ 10. ซีคอน บางแค 11. Bukis ภูเก็ต PETClub Select จำหน่ายอาหารและสินค้าสัตว์เลี้ยง ใน Gourmet Market มีทั้งหมด 17 สาขา ทั้งในกรุงเทพ และปริมณฑล,​ หัวหิน และโคราช PETClub HomePro จำหน่ายอาหารและสินค้าสัตว์เลี้ยง พร้อมบริการอาบน้ำ-ตัดขน มีทั้งหมด 6 สาขา 1. HomePro รังสิต 2. HomePro ชัยพฤกษ์ 3. HomePro ลาดกระบัง 4. HomePro ระยอง 5. HomePro บางบัวทอง 6. HomePro ฉลอง ภูเก็ต ปัจจุบันบริษักำลังชยายสาขา และมีความต้องการบุคลากรที่มีความสามารถเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
Benefits
- Uniform - ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ - Commission (พนง.สาขา)​ - O.T.
zero position en
Contacts
บริษัท เพ็ท คลับ จำกัด
ที่ตั้งสำนักงานใหญ่ 888/8 หมู่ 1โครงการ แอท ยู พาร์ค สุวรรณภูมิ
Racha Thewa Bang Phli Samut Prakan 10540
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer