JobThai
บริษัท กิฟท์แลนด์ จำกัด
บริษัท กิฟแลนด์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2530 เพื่อดำเนินธุรกิจผู้ผลิตสินค้ากิฟท์ (ของขวัญ, ของชำร่วย) เครื่องเขียน กระเป๋า และของใช้ภายในบ้าน ภายใต้ลิขสิทธิ์ทางการค้า เช่น Walt Disney, Animation Internation (Thailand), RM Licensing (Thailand) Cartoon Network เป็นต้น ด้วยทุนจดทะเบียน 200 ล้านบาท สินค้าของบริษัทผลิตเพื่อจำหน่ายทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ โดยเน้น การผลิตที่มีคุณภาพ ทันสมัยตอบ สนองต่อความต้องการของลูกค้า โดยที่กระบวนการผลิตทุกขั้นตอนจะต้องดำเนินการอย่างพิถีพิถันตามข้อกำหนด รวมไปถึงการพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การพัฒนาทรัพยากรบุคคลให้สามารถรองรับการขยายตัวของบริษัท ได้อย่างต่อเนื่องตามสถานการณ์และโอกาสทางเศรษฐกิจ นอกจากนี้ บริษัทยังมีความเชี่ยวชาญในการผลิตสินค้าส่งเสริมการขาย (Premium/Promotion) โดยใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงในการผลิต เราสามารถผลิตสินค้าตามรูปแบบการขายที่แตกต่างตามความต้องการของลูกค้าทั้ง OEM และ ODM ซึ่งเรามีทีมงานที่มีประสบการณ์ ช่วยพัฒนา รูปแบบของสินค้าเพื่อให้มั่นใจว่าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด ตลอดจนควบคุมการจัดส่งให้มีประสิทธิภาพตามความต้องการของลูกค้า จุดมุ่งหมายหลักของเราคือ การพัฒนาสินค้าและบริการให้มีคุณภาพดีที่สุด ตลอดจนสร้างโอกาสที่จะพัฒนาความสำเร็จ อย่างต่อเนื่องไปสู่ตลาดโลกในอนาคต
Benefits
- เบี้ยขยัน - ประกันสังคม - ปรับค่าจ้างประจำปี - โบนัส (ตามผลประกอบการแต่ละปี) - ของเยี่ยมไข้ เยื่ยมคลอด
zero position en
Contacts
บริษัท กิฟท์แลนด์ จำกัด
9 ซอยบางแวก 41
Bang Waek Phasi Charoen Bangkok 10160
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer