JobThai
YCC INTERFOOD CO., LTD.
ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1991 ภายใต้การบริหารและการดำเนินงานของมิสเตอร์ เฉิน หงษ์ หลง เป็นการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศไต้หวันและประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อผลิต นำเข้า และจำหน่ายสินค้าอาหารเจ เพื่อเผยแพร่การทานเจเพื่อละเว้นกรรมแก่มนุษยชน ต่อมาได้เพิ่มสายการผลิตขนมทานเล่นหลากหลายชนิด ภายใต้แบรนด์ “สวีท” อาทิ ขนมพุดดิ้ง, เยลลี่, ชานมไข่มุก เป็นต้น การผลิตตามมารตรฐาน GMP - Haccp อีกทั้งยังเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าชั้นนำจากต่างประเทศที่มีคุณภาพสูง หลากหลายรายการ วัตถุประสงค์เพื่อนำสินค้าคุณภาพที่มีความแปลกใหม่นานาชนิดสู่ผู้บริโภคให้ได้เลือกสรรมากขึ้น และการรับผลิต OEM ภายใต้แบรนด์ของผู้สนใจ อีกทั้งจะพัฒนาและขยายตัวสู่ตลาดต่างประเทศต่อไปในอนาคต บริษัท วาย ซี ซี อินเตอร์ฟู้ด ภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพ สะอาด ถูกปาก และเป็นที่ถูกใจของผู้บริโภค โดยมีจุดประสงค์ที่จะพัฒนาในเรื่องของคุณภาพ การบริการ และราคาที่ยุติธรรม ทำให้บริษัทของเราอยู่เคียงคู่กับผู้บริโภคมานานกว่า 10 ปี
Benefits
ตามนโยบายของบริษัท
zero position en
Contacts
YCC INTERFOOD CO., LTD.
96 ซอยเทียนทะเล 20
Samae Dam Bang Khun Thian Bangkok 10150
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer