JobThai
“SumiSumi ร้านบุฟเฟต์เนื้อย่างวากิว เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 14 กย.52 จากกลุ่มคนจำนวนเพียง 5 คนที่รักการทานเนื้อและมีใจมุ่งมั่นอยากจะให้คนไทยเราได้ทานเนื้อวัวอร่อยอร่อยจากทุกมุมโลกในราคาที่สบายกระเป๋า sumisumi จึงก่อตั้งขึ้นโดยยึด concept ว่า “เนื้ออร่อย ของดีนั้น ไม่จำเป็นต้องแพง” เพื่อให้ลูกค้าของsumisumi ทุกคนรู้สึกมีความสุขอร่อยและคุ้มค่าทุกครั้งที่มา SumiSumi จึงพยามยามเลือกเฟ้นหาเฉพาะวัตถุดิบที่ดีและดีเลิศไม่ว่าจะเป็นเนื้อวากิว ที่เราเลือกใช้เฉพาะวัวที่ได้รับการขุนอย่างน้อย 500 วันและมีการแบ่งเกรดชั้นไขมัน หรือ marbled score ตั้งแต่ระดับ 5 ขึ้นไปเพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มรสความนุ่มของเนื้อและไขมันที่แทรกอยู่ในชั้นกล้ามเนื้อ เนื้อโคขุนไทยที่คัดเลือกพิเศษสับเปลี่ยนมาให้ได้ทดลอง หมูซี่โครง sumisumi ที่ใช้เวลาในการหมักอย่างพิถีพิถันถึง 72 ชม.เพื่อให้ซอสเข้าตัวเนื้อ อาหารทะเลที่สั่งซื้อวันต่อวันเพื่อความสดใหม่ สลัดวากาเมะกับน้ำสลัดวาซาบิที่คิดค้นโดยเชฟมากประสบการณ์ ทั้งการเลือกใช้ถ่านยูคาลิปตัสคุณภาพดี เพื่อให้ได้กลิ่นและรสชาติที่อร่อยมากยิ่งๆขึ้น ทั้งหมดนี้ก็ล้วนแต่เป็นสิ่งที่ sumisumi ทำเพื่อต้องการให้ลูกค้าได้ทานอาหารอร่อย และมีความสุขกลับไปทุกครั้ง กลุ่มร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่าง เปิดทำการมาแล้ว 5 ปี อยู่ในระหว่างขยายงานทั้งในกรุงเทพๆต่างจังหวัด และประเทศเพื่อนบ้าน
Benefits
  • เงินเดือนขึ้นอยู่กับประสบการณ์และความสามารถ
  • สวัสดิการตามมาตรฐาน
  • หากผลงานดีมีผลตอบแทนพิเศษ
  • zero position en
    Contacts
    Sumi Sumi Asian GriLL
    199/9 สุขุมวิท 16
    Khlong Toei Khlong Toei Bangkok 10110
    Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
    THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
    JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
    Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer