JobThai
Bicycle JAPAN ประวัติเจ้าของร้าน คุณ ยูกิ ประเทศญี่ปุ่นเป็นต้นกำเนิดของงานอดิเรกเกี่ยวกับจักรยานในทวีปเอเชีย และในด้านการผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ ญี่ปุ่นยังเป็นประเทศผู้นำแข่งกับยุโรปและไต้หวัน ทางร้านจะถ่ายทอดวัฒนธรรมจักรยานในญี่ปุ่นไปพร้อมๆ กับให้ข้อมูลเกี่ยวกับจักรยาน! เจ้าของร้านเป็นนักปั่นจักรยานเพื่อการแข่งขัน (นักปั่นมืออาชีพ) มากว่า 28 ปี มีผลงาน อาทิ ได้อันดับสองใน world tournament และทำสถิติใหม่ของญี่ปุ่นตอนอายุ 19 ปี ในขณะนี้ คุณยูกิต้องการมาพบกับผู้ที่รักจักรยานในแต่ละประเทศ จึงได้ไปเยี่ยมเยียนไต้หวัน ฟิลิปปินส์ และไทย เธออยากช่วยสนับสนุนให้ทุกคนได้สนุกกับจักรยานให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตอนที่ฉันอยู่ที่เมืองไทย อยากให้มาปั่นด้วยกันค่ะ แน่นอน ว่าฉันนำเอาจักรยานไปด้วยไม่ว่าจะเป็นที่ประเทศไหนก็ตาม ฉันจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นและเคล็ดลับการปั่นให้เร็วให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด อะไหล่ที่คุณยูกิคิดค้นขึ้นมาเองหลายชิ้นซึ่งเป็นอะไหล่ที่ขายอยู่ในแต่ละพื้นที่ในเอเชีย รับสมัครผู้จัดการร้านจักรยาน เนื่องด้วยเจ้าของร้านชาวญี่ปุ่นได้เริ่มเข้ามาทำกิจการขายผลิตภัณฑ์เสื้อผ้ากีฬา ชิ้นส่วนอะไหล่ และจักรยานที่มีคุณภาพสูง ทางอินเตอร์เน็ต ทางร้านต้องการรับสมัครผู้จัดการหญิงที่มีนิสัยร่าเริงแจ่มใส รักในการออกกำลัง (Exercise) เป็นงานที่สามารถขี่จักรยานเพื่อสร้างเสริมสุขภาพที่ดีไปด้วยได้
Benefits
- ประกันสังคม - เบี้ยขยัน - เบี้ยเลี้ยง - เงื่อนไขพิเศษ: โบนัสการทำงานครบ 1 ปี คือการไปเที่ยวญี่ปุ่น (พักแบบโฮมสเตย์ที่บ้านของเจ้าของร้าน)
zero position en
Contacts
คินโจ โอกินาวา (ร้านอาหารโอกินาวา คินโจ)
24/1 ถนนสุขุมวิท 69
Phra Khanong Nuea Vadhana Bangkok 10110
Directions
BTS พระโขนง
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer