JobThai
บริษัท ทเวลซีส อาหารและเครื่องดื่ม จำกัด
12 SiS Catering ก่อตั้งเมื่อปลายปี 2553 ในชื่อบริษัท ทเวลซีส อาหารและเครื่องดื่ม จำกัด ซึ่งเราให้บริการทางด้านจัดเลี้ยงนอกสถานที่แบบครบวงจร ซึ่งทางบริษัท ฯ บริหารงานภายใต้ความรัก “ความรักในอาหารไทย-ขนมไทย-และเอกลักษณ์ความเป็นไทย” ซึ่งเราจะทำให้อาหารไทยและขนมไทย สามารถพัฒนาและเข้าสู่การจัดเลี้ยงในระดับสากลโดยไม่น้อยหน้าชาติใด สามารถสร้างความหรูหรา และเนรมิตความเก๋ไก๋ได้ และเราได้พัฒนาอาหารทั้งคาวหวาน จนถึงรูปแบบการจัดเลี้ยงและการบริการอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าองค์กรใหญ่ ๆ หลายองค์กร ตลอดจนถึงลูกค้าทั่วไป จนทำให้ทเวลซีส แคทเทอริ่ง สามารถเติบโตจนสามารถเข้าสู่ปีที่ 7 และในปีนี้เอง เราได้ขยายธุรกิจของเรา เพื่อรองรับกับการเจริญเติบโตของตลาด โดยเราได้เพิ่มช่องทางการติดต่อของลูกค้าให้ง่าย และสะดวกยิ่งขึ้น พร้อมทั้งพัฒนาสินค้าให้หลากหลายและตรงกับความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ธุรกิจของเราจะแบ่งเป็น 3 ส่วนหลักด้วยกันคือ ส่วนที่หนึ่งคือ งานบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่แบบครบวงจร อาทิ งานจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์, ค็อกเทล, คอฟฟี่เบรก, ออกร้าน, สาธิตออกร้านไทย, โต๊ะจีน, โต๊ะไทย, วีไอพีเซ็ต, แพ็คเกจงานหมั้นเช้า-ฉลองเย็น เป็นต้น ซึ่งจะพบบริการได้ในเว็ปไซด์ www.twelvesis.com ส่วนที่สอง จะเป็นบริการการสั่งอาหารที่รวดเร็วทันใจ ซึ่งเราจะให้บริการอาหารกล่อง (Meal Box) และอาหารว่าง (Snack Box) ซึ่งเราสามารถให้บริการอาหารกล่องจำนวนมากได้ ซึ่งจะพบบริการได้ในเว็ปไซด์ www.12sisdelivery.com (ซึ่งจะเปิดดำเนินการในเร็วนี้) และส่วนสุดท้าย จะเป็นการให้บริการเรื่องการจัดเลี้ยงงานบุญแบบครบเซ็ต เพื่อเรายึดหลักการดำรงไว้ถึงวิถีชาวพุทธที่ดีงาม ในเว็ปไซด์นิ้รับรองว่าลูกค้าที่ต้องการจัดงานบุญต่าง ๆ จะต้องชื่นชอบ เพราะเรามีแพ็คเกจให้เลือกหลากหลายตามความต้องการของท่าน ซึ่งจะพบบริการได้ในเว็ปไซด์ www.จัดเลี้ยงงานบุญ.com พวกเราเหล่าทเวลซีส พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ และพวกเราจะคำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
Benefits
1. ประกันสังคม 2. โอทีล่วงเวลา 3. เบี้ยขยัน 4. ค่าน้ำมัน
zero position en
Contacts
บริษัท ทเวลซีส อาหารและเครื่องดื่ม จำกัด
19 ซ.สามัคคี 60/4
Tha Sai Mueang Nonthaburi Nonthaburi 11000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer