JobThai
ห้างหุ้นส่วนจำกัด จิตต์สุพร (BP MUSCLE)
BP MUSCLE คือ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัทแม่ที่สหรัฐอเมริกา และดำเนินการโดย หจก.จิตต์สุพร กว่า 11 ปีที่ BP MUSCLE ได้สร้างสมประสบการณ์ในวงการแข่งขันเพาะกายหรือการออกกำลังกายในรูปแบบ Weight training เรารับรู้ถึงปัญหามากมายในเรื่อง โภชนาการ อาหารเสริม ที่สามารถตอบสนองต่อร่างกายได้ดี และมีประสิทธิภาพซึ่งเป็นแรงผลักดันให้เราค้นหาและคัดสรรสินค้า ที่มีคุณภาพสูงซึ่งสามารถตอบสนองได้ตรงจุดในความต้องการที่หลากหลาย เพื่อต้องการสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคอย่างสูงสุด จึงเป็นที่มาในการดำเนินธุรกิจผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภท การสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มน้ำหนัก ลดไขมัน วิตามิน ในรูปแบบ ขายส่ง ขายปลีกรายแรก และรายเดียวในประเทศไทยที่เป็นผู้นำเข้าโดยตรงภายใต้ผลิตภัณฑ์ของ Universal nutrition อาทิ Universal, Animal และSportpharma. นอกจากอาหารเสริมUniversal nutritionแล้ว BP MUSCLEยังได้รับความไว้วางใจในการเซ็นต์สัญญาให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์การออกกำลังกายจากประเทศแคนาดาชื่อGrizzly Fitnessอย่างเป็นทางการอีก1แบรนด์ อาทิ เช่นถุงมือ เข็มขัด อุปกรณ์ป้องกันอาการบาดเจ็บต่างๆ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ1ในทวีปอเมริกา และยุโรป
Benefits
- โบนัส - ค่าคอม - ค่านอกเวลา - ประกันสังคม
zero position en
Contacts
ห้างหุ้นส่วนจำกัด จิตต์สุพร (BP MUSCLE)
226/24 ซ.สันนิบาดเทศบาล
Chan Kasem Chatuchak Bangkok 10900
Directions
รถเมล์ , รถส่วนบุคคล , BTS , MRT
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer