JobThai
สถาบัน เอเอ็มเอ สุราษฎร์ธานี สมาชิกที่ ๒๑ ของ เอเอ็มเอประเทศเวียดนาม ซึ่งเป็นสมาชิกต่างประเทศอันดับแรก ในประเทศไทย สถาบัน เอเอ็มเอ สุราษฎร์ธานี ตั้งอยู่ที่ 68/79 หมู่ที่ 2 ถนนศรีวิชัย อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งได้เปิดตัว ด้วยความหวังว่าจะเป็นแหล่งค้นหาความรู้ทางภาษาอังกฤษให้แก่ทุกคนในจังหวัดสุราษฎร์ธานีและจังหวัดใกล้เคียง ศูนย์การเรียนภาษาอังกฤษ เอเอ็มเอ สุราษฎร์ธานี จะเปิดสอนภาษาอังกฤษให้แก่ผู้เรียนทุกวัย ด้วยหลักสูตรการเรียนการสอนหลากหลาย เช่นหลักสูตรภาษาอังกฤษระดับเด็กอนุบาล ระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษา ภ าษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสำหรับคนทำงาน โดยเฉพาะหลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษแบบ Active Learning ซึ่งมีการรับรองผลคะแนน TOEFL 87+, IELTS 6.5+, TOEIC 700+, SAT 1850+, FCE B2 โดยการออกแบบเวลาเรียน Active Learning เพื่อให้มีความสอดคล้อง กับความต้องการสำหรับผู้ที่มีข้อจำกัดเรื่องเวลาเรียน สถาบันเอเอ็มเอส สามารถออกใบรับรองผลให้กับผู้เรียน เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ เช่น เพื่อการศึกษาต่อต่างประเทศ เพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน การเรียนแบบ Active Learning จะทำให้ผู้เรียนมีความอิสระในการจัดตารางเรียนให้กับตัวเองและ มีโอกาสได้เรียนภาษาอังกฤษ แบบตัวต่อตัวกับครูเจ้าของภาษาซึ่งจะช่วยให้ผู้เรียนได้กล้าแสดงออก และมีมั่นใจ มากขึ้นศูนย์การเรียนภาษาอังกฤษเอเอ็มเอสุราษฎร์ธานี จะเป็นสะพานเชื่อมโยงระหว่างครูเจ้าของภาษา ที่มีประสบการณ์ในการสอนกับผู้เรียน เพราะฉะนั้นผู้เรียนจะมีโอกาสได้ใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้น จะทำให้การออกเสียงการสื่อสารได้อย่างถูกต้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งครูผู้สอนจะเน้นให้ผู้เรียน สามารถนำสิ่งที่เรียนรู้ไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน และจะคอยติดตาม สังเกตการณ์ การปรับตัวและพัฒนาการของผู้เรียน ทั้งนี้เพื่อให้ผู้เรียนทุกคนได้รับผลสำเร็จอย่างแท้จริง เพราะความสำเร็จของผู้เรียนทุกคนคือความภาคภูมิใจของเรา ท่านสามารถพบกับเราได้ที่ www.ama.edu.vn/th
Benefits
1.ร่วมฝึกอบรมต่างประเทศ 2.กองทุนประกันสังคม 3.เบี้ยขยัน 4.เครื่องแบบสำนักงาน 5.คอมมิสชั่น
zero position en
Contacts
AMA / Suratthani
68/79 M.2
Makham Tia Mueang Surat Thani Surat Thani 84000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer