JobThai
Bangkok Clinic Beauthy Express คลินิกเสริมความงามที่มีความโดดเด่นในการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ เข้ามาเพื่อปรับรูปหน้าให้ดูดีนำสมัย ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีศิลปะ ในมุมมองและองศาเพื่อการปรับรูปหน้าให้สมบูรณ์แบบ ก่อตั้งโดย นายแพทย์ธนภัทร์ พงษ์ไพบูลย์ และ คุณอัษฎา เทพยศ โดยใช้ชื่อคลินิก “Bangkok Skinn Clinic” เริ่มต้นจากการเปิดคลินิก ในซอยรัชดาภิเษก 22 เพื่อดูแลปัญหาผิวพรรณให้กับกลุ่มเพื่อนสนิทและกลุ่มคนรู้จัก ผลการดูแลแบบเป็นกันเอง และมีการรับรองความพึงพอใจ ยินดีฉีดให้ฟรีถ้าผลที่ออกมายังไม่เป็นที่พึงพอใจ จนมีการบอกต่อ ทำให้มีผู้คนสนใจเป็นจำนวนมาก ด้วยการบริการที่ส่งมอบด้วยใจ จากบุคลากรทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จะเน้นเฉพาะแพทย์ที่เรียนเฉพาะทางด้านผิวพรรณและความงาม ที่จบเฉพาะทางผิวหนังเท่านั้น อีกทั้งทีมงามที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญสูง ดูแล รักษา ด้วยศาสตร์แห่งความงาม มีนวัตกรรม เทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่ผสานกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังปรับเปลี่ยนชื่อคลินิกใหม่ เป็น “Bangkok Clinic Beauthy Express” เพื่อสร้างความมั่นใจและความน่าเชื่อถือสอดคล้องกับสโลแกนที่ว่า “แค่แป๊บๆ ก็สวยเป๊ะ” ให้เข้ากับสังคมในปัจจุบันที่ต้องแข่งขันกับเวลา เพียงคุณมาใช้บริการที่เรา เราจะทำให้คุณดูดีได้ในระยะเวลาอันสั้น โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ปัจจุบันนอกจากจะมีวิวัฒนาการของเทคโนโลยีของการปรับรูปหน้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและยังมีทรีตเมนต์ เลเซอร์และหัตถการอย่างถูกหลักวิชาการ ที่มีประสิทธิภาพ เน้นการรักษาที่เห็นผล อีกทั้งต้องผ่านการรับรองจาก อย. เพื่อความปลอดภัย อีกทั้งเหมาะกับสภาพผิว การดูแลผิวพรรณของคนเอเชีย ซึ่งกระบวนการซ่อมแซมผิวเหล่านี้ด้วยเวชภัณฑ์ควบคู่กับเวชสำอาง ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญที่สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามาเข้าใช้บริการ
Benefits
- ประกันสังคม - ของขวัญวันเกิด - ท่องเที่ยวประจำปี - ทำหน้าฟรี - ส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์ - ชุดยูนิฟอร์มแจกก่อนเข้างานฟรี
zero position en
Contacts
BANGKOK CLINIC BEAUTHY EXPRESS
ประจำสาขา กทม.,พัทยา, ขอนแก่น (กรุณาระบุสาขา)
Sam Sen Nok Huai Khwang Bangkok
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer