JobThai
บริษ้ท แอพโพรพรีเอท เทคโนโลยี่ คอนซัลแต้นท์ จำกัด
บริษัท แอพโพรพรีเอท เทคโนโลยี่ คอนซัลแต้นท์ จำกัด (ATC, www.appropriate.co.th) เป็นที่ปรึกษาด้านอุตสาหกรรม ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2525 ให้บริการแก่ผู้ประกอบการและหน่วยงานองค์กรทั้งในและต่างประเทศในการศึกษาความเป็นไปได้ของการตลาด ความเหมาะสมด้านเทคโนโลยี ความเหมาะสมการลงทุน ความเหมาะสมของการบริหาร ตลอดจนการจัดตั้งโรงงาน และการควบคุมคุณภาพและต้นทุนการผลิต รวมทั้งเป็นที่ปรึกษาในงานวิจัยและพัฒนา ทั้งนี้เป็นโครงการที่อยู่ในประเทศไทยและอยู่ในต่างประเทศ GOIZPER S. COOP (www.goizper.com) เป็นบริษัทที่จัดตั้งขึ้นในประเทศสเปน เมื่อปี ค.ศ. 1959 เป็นธุรกิจสหกรณ์ที่มีสมาชิกเป็นพนักงาน 200 คน เป็นผู้ผลิตและส่งออก Components for Power Transmissions และ Sprayers for Agricultural and Garden Uses ไปจำหน่ายทั่วโลกกว่า 100 ประเทศในทุกภูมิภาค รวมทั้งอาเซียนและจีน สำหรับตลาดในประเทศไทยและหลายประเทศใน Asean นั้น GOIZPER ได้จำหน่าย Sprayers หลายยี่ห้อ เช่น Matabi, Osatu, Inter and IK มานานกว่า 25 ปีแล้ว โดยมีผู้นำเข้าหลายราย บริษัท แอพโพรพรีเอทฯ (ATC) ได้รับมอบหมายจากบริษัท GOIZPER S. COOP (ประเทศสเปน) ผ่าน SPRI (www.spri.net) ซึ่งเป็นสำนักงานพัฒนาธุรกิจของแคว้นบาส์ก ในการช่วยสรรหาบุคคลากรคนไทยให้ GOIZPER คัดเลือกเป็น Regional Commercial Delegate for Asia-Pacific ตามโครงการพัฒนาธุรกิจในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
zero position en
Contacts
บริษ้ท แอพโพรพรีเอท เทคโนโลยี่ คอนซัลแต้นท์ จำกัด
194/2 ถนนสุรวงศ์
Si Phraya Bang Rak Bangkok 10500
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer