JobThai
*** ใหม่!! ระบบสัมภาษณ์ผ่าน Line สะดวกและเร็วที่สุด *** (ดูวิธีที่ช่องวิธีการสมัคร) บริษัท PAP (Thailand) Co., Ltd เป็นธุรกิจนำเข้าส่งออกที่ใช้ศักยภาพของเทคโนโลยี E-Commerce ในการขยายฐานธุรกิจ ซึ่งปัจจุบันทางบริษัทได้ขยายฐานข้อมูลมากกว่า 10 เว็บไซต์และกลุ่มสินค้ามากกว่า 5 ประเภทอาทิ เครื่องออกกำลังกาย เฟอร์นิเจอร์ ของใช้เด็ก ฯลฯ ในปี 2012-2016 บริษัทได้มีการขยายงานอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ทำให้ทางบริษัทต้องการบุคคลากรรุ่นใหม่ที่มีความสามารถเพื่อรองรับการขยายงานและเติบโตของบริษัทเพื่อสร้างอนาคตและความก้าวหน้าไปพร้อมกับบริษัท
Benefits
- พิเศษ !! วันลาพักร้อน 10 วัน (ไม่รวมลากิจ 3 วัน และลาป่วย 30 วัน) - ปรับค่าจ้างประจำปีและโบนัสปลายปี (การันตีโบนัสขั้นต่ำครึ่งเดือน) - เงินช่วยเหลือต่างๆในกรณี สมรส งานบวช คลอดบุตร งานศพ ฌาปนกิจศพ บิดา มารดา - กองทุนประกันสังคม - ของเยี่ยมพนักงานกรณี ลาป่วย คลอดบุตร - บริษัทส่งเสริมในเรืองความสุขในองค์กรโดยจัดให้มีกิจกรรมเพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่ของพนักงาน เช่น งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี วันหยุดพักร้อนยาวพิเศษ 10 วัน กิจกรรมกีฬาประจำเดือน ฯลฯ - บริษัทให้ความสำคัญในเรื่องสุขภาพของพนักงานโดยจัดให้มีการตรวจสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ - บุคลากรมีโอกาสก้าวหน้าในอาชีพการทำงานและได้รับการฝึกอบรมในสายงานที่ตนเองรับผิดชอบ - บริษัทจัดให้พนักงานมีเวลาอยู่กับครอบครัวเพิ่มมากขึ้น โดยจัดให้มีวันหยุดประเพณี 13 วัน, วันหยุดวันอาทิตย์อีก 53 วัน, วันลาพักร้อนพิเศษ 10 วัน และสิทธิ์ลากิจ 3 วัน ตลอดจนสิทธิ์ในการลาป่วยอีก 30 วัน - บริษัทมีเวลาทำงานที่ยืดหยุ่นที่สามารถเลี่ยงเวลารถติดคือ 10 -18 น.
zero position en
Contacts
บริษัท พีเอพี (ไทยแลนด์) จำกัด
95/544 ถ.บรมราชชนนี 17
Arun Ammarin Bangkok Noi Bangkok 10700
Directions
เดินจากเซ็นทรัลปิ่นเกล้าเพียง 10 นาที รถส่วนตัว รถประจำทางที่ผ่านเซ็นทรัล และเมเจอร์ปิ่นเกล้า
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer