JobThai
บริษัท วอเตอร์ ทรีท จำกัดเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้า ถังบำบัดน้ำเสียและถังเก็บน้ำดี และถังดักไขมัน ภายใต้แบรนด์ "WATER TREAT" รับออกแบบและเป็นที่ปรึกษาระบบบำบัดน้ำเสียวิเคราะห์น้ำพร้อมคำแนะนำ โดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญปรับปรุงระบบน้ำเดิมให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น ได้รับรองคุณภาพมาตรฐานเพื่องานด้านที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม งานอุตสาหกรรม มีความประสงค์รับสมัครผู้ร่วมงานที่มีศักยภาพสูง มุ่งมั่น และเรียนรู้อย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการขยายงานของบริษัท และเพื่อก้าวหน้าเป็นทีมงานในการขับเคลื่อนองค์กรสู้เป้าหมาย บริษัท วอเตอร์ ทรีท จำกัดมากกว่า 10 ปี ที่ลูกค้าไว้วางใจเลือกใช้ Water ในกว่า 5,000 โครงการบริษัท วอเตอร์ ทรีท จำกัด เป็นผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายระบบการจัดการ ด้านน้ำเสียและสำรองน้ำโดยมีทีมงานวิศวกรที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ภายใต้แบรนด์ WATER TREAT ที่ได้รับมาตรฐาน ISO9001:2015มีผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์กลาสที่ผลิตเป็นถังน้ำบำบัดน้ำเสียและตัวเก็บน้ำสำเร็จรูป ได้มีการทดสอบผลิตภัณฑ์โดยหน่ายงานของภาครัฐทำให้ผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์กลาสภายใต้แบรนด์ "WATER TREAT"เราได้วางรากฐานการดูแลระบบการจัดการด้านน้ำเสีย ทั้งในกลุ่มอาคาร ชุมชนและโรงงานอุตสาหกรรมเพื่อเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง
Benefits
- ประกันสังคม - โบนัสประจำปี - ค่าคอมมินชั่น - ค่าน้ำมันรถยนต์ - Incentive - ค่าเสื่อมยานพาหนะ - ค่าโทรศัพท์ - รายได้อื่นๆ - ท่องเที่ยวประจำปี
Contacts
บริษัท วอเตอร์ ทรีท จำกัด
เลขที่ 90/171 หมู่ที่1 หมู่บ้านเปี่ยมสุข ซอยติวานนท์ 56 ถนนติวานนท์
Ban Mai Pak Kret Nonthaburi 11120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer