JobThai
บริษัท ฮิตาชิ พาวเวอร์ ทูลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท ฮิตาชิ โคคิ จำกัด ได้แยกตัวและมีการบริหารจัดการที่เป็นอิสระและยังคงเป็นสมาชิกของกลุ่มบริษัท ฮิตาชิ จำกัด มาตั้งแต่ปี 1948 โดยที่ยังคงไว้ซึ่งเป้าหมายหลักคือ การเป็นผู้นำทางด้านการผลิต และพัฒนาผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องมือช่างของญี่ปุ่น ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเรา ได้ถูกผลิตขึ้น ภายใต้มาตรฐานระดับสูง ทั้งในเรื่องของรูปแบบ, วัสดุที่ใช้และฝีมือแรงงานในการผลิต ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือทำให้ผู้ใช้งานทำ งานได้ง่ายเบาแรงและปลอดภัยขึ้นนอกจากนี้ เรายังมีการปรับปรุงในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวก และขั้นตอนการผลิตอยู่ตลอดเวลาเพื่อ ให้เกิดความปลอดภัยต่อพนักงานและเกิด ประสิทธิภาพ สูงสุดในการผลิต ซึ่งพนักงานทุกคนของฮิตาชิ โคคิ มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการผลิตเครื่องมือช่างที่มี ความทนทาน มีอายุการใช้งานที่นาน และมีประสิทธิภาพสูง ทั้งนี้ทางฮิตาชิ โคคิ ยังคงไว้ซึ่งเครือข่ายในด้านการบริการที่กระจายอยู่ทั่วโลก
Benefits
- กองทุนเงินทดแทน - กองทุนประกันสังคม - เงินช่วยเหลือเนื่องในโอกาสต่างๆ - ตรวจสุขภาพประจำปี - ประกันสุขภาพ - ค่าเดินทาง
- ชุดยูนิฟอร์ม - วันหยุดตามประเพณี 14 วันขึ้นไป - งานเลี้ยงสังสรรค์ - ค่าคอมมิชชั่น (พนักงานขาย)
zero position en
Contacts
บริษัท ฮิตาชิ พาวเวอร์ ทูลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
333/9 อาคารดับบลิวเอชเอ บางนา บิสซิเนส คอมเพล็กซ์ หมู่ 13
Bang Kaeo Bang Phli Samut Prakan 10540
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer