JobThai
โรงเรียนศูนย์พัฒนาภาษาอังกฤษ
โรงเรียนศูนย์พัฒนาภาษาอังกฤษ English Click ถือได้ว่าเป็นโรงเรียนเอกชนแห่งแรกที่ได้เปิดดำเนินการสอนภาษาอังกฤษให้กับคนไทยมานานกว่า 40 ปี ภายใต้ชื่อ โรงเรียนวรรณวิจิตรภาษาและธุรกิจ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2500 โดยอาจารย์ คาเรส กุกเรยา ซึ่งมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในเวลานั้น ในการนำเทคนิคการสอนสมัยใหม่ที่เน้นความเข้าใจและความมั่นใจในการใช้ภาษาเพื่อการสื่อสารของผู้เรียนอย่างได้ผล โรงเรียนได้มีโอกาสช่วยพัฒนาภาษาอังกฤษให้กับบุคคลในสายวิชาชีพต่างๆเป็นจำนวนมาก โรงเรียนยังมีการพัฒนาหลักสูตรอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เหมาะสมกับยุคสมัยที่เปลี่ยนไป เพื่อรักษาไว้ซึ่งความเป็นผู้นำที่ใช้วิธีการสอนแบบใหม่และความมีประสิทธิภาพในการสอนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร ในปี พ.ศ.2543 โรงเรียนได้คิดค้นหลักสูตร และวิธีการสอนแนวใหม่ รวมถึงได้เปลี่ยนชื่อโรงเรียนเป็น English Click
zero position en
Contacts
โรงเรียนศูนย์พัฒนาภาษาอังกฤษ
โรงเรียนศูนย์พัฒนาภาษาอังกฤษ 216/18 อาคาร แอล.พี.เอ็น. ทาวเวอร์ ชั้น 8 ถนนนางลิ่นจี่
Chong Nonsi Yan Nawa Bangkok 10120
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer