JobThai
Karma คาร์ม่าเริ่มก่อตั้งมาจนถึงปัจจุบันเป็นเวลาสามทศวรรษแล้ว Karma มาจากภาษาสันสกฤต มีความหมายว่า【มอบความรัก】และเพื่อยืนหยัดในอุดมคติของคาร์ม่าในการช่วยเหลือเพื่อนๆ ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือให้มากขึ้น นัยแห่งความหมายของชื่อแบรนด์นี้จึงเป็นแรงในการขับเคลื่อนคาร์ม่ามาโดยตลอด ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของโรงงานในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ที่ดี เกิดจากการรวมองค์ประกอบที่ดีหลายๆอย่างเข้าด้วยกัน เริ่มตั้งแต่ ไอเดียในออกแบบผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีในการออกแบบที่ดี ความรู้ทางด้านการยศาสตร์ การผลิต ตลอดจนการมีบริการหลังการขายที่ดี ในส่วนการผลิตถือเป็นตัวกลางในการถ่ายทอดสิ่งที่ออกแบบมาอย่างดี ให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยม เพือส่งมอบให้แก่ลูกค้า หรือผู้ใช้งานต่อไป ในรอบปีที่ผ่านมาเรามีการปรับปรุงและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นทางด้าน การพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง โดยการคัดสรรผู้ที่มีความรู้ความสามารถเข้ามาร่วมงาน การฝึกฝนทักษะทางความรู้และความสามารถในการปฏิบัติงานให้เกิดความชำนาญโดยการผสานกันระหว่างความรู้ทางด้านหลักวิชาการและประสบการณ์ที่สั่งสมมา การเพิ่มขีดความสามารถในการผลิตให้สูงขึ้นโดยมีการลงทุนในการเพิ่มเครื่องจักรใหม่ๆที่ทันสมัย เช่น เครื่องจักรอัตโนมัติและหุ่นยนต์ ในขบวนการผลิตที่ต้องการความเที่ยงตรงรวดเร็ว และเพื่อความปลอดภัย เราได้แก้ไขปรับปรุงปรัชญาการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด จนนำสู่ “กลยุทธ์สามด้าน” ซึ่งช่วยส่งเสริมมูลค่าเพิ่มของแบรนด์ 01.QUALITY ด้านคุณภาพ – ในช่วงเริ่มก่อตั้งที่มีความยากลำบาก เราได้อาศัยการเสริมสร้างระบบ “คุณภาพ” เพื่อให้อยู่รอดได้ 02. BRANDING ด้านแบรนด์ – ในช่วงกลางเป็นการสร้างความมั่นคงให้แก่รากฐาน โดยพยายามรุกการสร้าง “แบรนด์” อย่างเต็มที่ เพื่อหยั่งรากฐานของตลาดต่างประเทศให้ลึก 03. STYLE ด้านสไตล์ – จนถึงปัจจุบันเป็นความร่วมมือข้ามชาติ การวิจัยและพัฒนารถเข็นที่มี “สไตล์” และความทันสมัย เพื่อมุ่งสู่การเป็นอุปกรณ์ช่วยเดินระดับสุดยอด เราเชื่อมั่นว่า : “เราจะนำเสนอรถเข็นและอุปกรณ์ช่วยเดินที่ “ลงตัว” ที่สุดแก่ผู้บริโภคบนพื้นฐานของ “กลยุทธ์สามด้าน” ซึ่งเหนือกว่าความต้องการขั้นพื้นฐานของผู้บริโภค ช่วยให้การใช้ชีวิตของเพื่อน ๆ ที่เคลื่อนไหวไม่สะดวกมีความสมบูรณ์หลากหลาย” นี่ก็คือแกนของปรัชญาการดำเนินธุรกิจและพันธกิจองค์กรของ Karma คาร์ม่า
Benefits
-ค่าล่วงเวลา -ค่าอาหารกลางวัน -ค่าอาหารทำโอที -เบี้ยขยัน -เงินวันเกิด -เงินแต่งงาน -เงินค่าคลอดบุตร
-เงินช่วยงานศพญาติ -เงินค่าเป้าหมายของงาน -ค่านอนโรงพยาบาล -พิจารณาปรับเงินเดือน -โบนัสประจำปี -งานเลี้ยงปีใหม่/กีฬา -ประกันกลุ่ม
Contacts
บริษัท คาร์ม่า โมบิลิตี้ร์ จำกัด
30 หมู่ 7 ถ.โคกกรวด-หนองสรวง
Kham Thale So Kham Thale So Nakhon Ratchasima 30280
Directions
รถโดยสารสาย (ส) โคราช-หนองสรวง, รถโดยสาร ราชสีมา - ด่านขุนทด
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer