JobThai
สุธี แท็งเกอร์ แอนด์ สเปเชียลทรัค จำกัด เป็นบริษัทผู้ออกแบบและผลิต รถขนส่งวัตถุอันตรายแบบครบวงจร รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ทั้งนี้รวมถึงแท็งค์ความดันขนาดใหญ่ที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ซึ่งปัจจุบันได้รับการบริหารงานโดย คุณประดิษฐ์ ธรรมมนุญกุล อีกทั้งบริษัทฯยังเป็นหนึ่งในสมาชิกของ สุธี กรุ๊ป ที่ได้ก่อตั้งขึ้นโดยคุณสุธี ธรรมมนุญกุลในปี พ.ศ. 2510 ในปัจจุบัน บริษัท สุธี แท็งเกอร์ฯ ก้าวเป็นหนึ่งในผู้นำแถวหน้าด้านโลจิสติกส์และเทคโนโลยีการขนส่งที่ครอบคลุมทุกบนภาคพื้นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รถขนส่งวัตถุอันตรายทุกประเภทที่ได้รับการผลิตโดยบริษัทฯนั้นได้ผ่านการรับรองมาตรฐานจากทางยุโรปและอเมริกา และยังเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจแบบ One Stop Service แห่งเดียวในประเทศ ที่เริ่มจากการผลิตตั้งแต่กระบวนการแรกจนถึงกระบวนการขั้นสุดท้ายโดยผลิตที่อยู่บนมาตราฐานของ ISO 9001 : 2008 , ADR, ASME และ TPll ที่ได้รับการรับรองจาก กรมธุรกิจพลังงาน กรมโรงงงานอุตสาหกรรมและกรมการขนส่งทางบก ไม่ว่าจะเป็นการผลิต ตัวแท็งค์ ฝาหรือระบบต่างๆเกี่ยวกับรถขนส่งวัตถุอันตราย โดยขั้นตอนแต่ละขั้นตอน เริ่มจากการออกแบบที่เอาใจใส่เป็นพิเศษจากทางทีมวิศวกรมืออาชีพ ตลอดจน วัตถุดิบที่เราคัดสรร นำมาผลิตจะต้องเป็นสิ่งที่ดีสุด เกิดความคุ้มค่าที่สุด และใช้เทคโนโลยีทีที่ทันสมัยที่สุด รถขนส่งวัตถุอันตรายของบริษัทฯได้แก่ แท็งค์สำหรับบรรจุน้ำมัน ประเภทเหล็กและอลูมิเนียม, สารเคมี, ก๊าซ, แป้ง, ปูน ฯลฯ ด้วยประสบการณ์การดำเนินธุรกิจมากกกว่า 48 ปี ที่บริษัท สุธี แท็งค์เกอร์ฯ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง จนก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้านการขนส่งบนภาคพื้นดินอย่างเต็มตัว โดยเจตนารมณ์ของการดำเนินธุรกิจที่ว่า “เริ่มที่เรา…จบที่เรา”
Benefits
-เบี้ยขยันประจำเดือน -เบี้ยเลี้ยง (กรณีปฎิบัติงานต่างจังหวัด) -อาหารเย็นช่วง Overtime (O.T) -ค่าคอมมิชชั่น (เฉพาะฝ่ายขาย) -ค่าน้ำมันรถยนต์ (เฉพาะฝ่ายขาย) -ชุดฟอร์ม รองเท้าเซฟตี้ -ค่าตอบแทนอายุงาน 5 ปี , 10 ปี , 15 ปี และ 20 ปี
-สวัสดิการเงินกู้ยืม -สวัสดิการช่วยเหลือพนักงานในโอกาสต่างๆ ฌาปณกิจ เยี่ยมไข้ งานมงคลสมรส -สวัสดิการประกันสุขภาพ (อายุงาน 1 ปีขึ้นไป) -วันหยุดประจำปี , วันหยุดพักร้อน , วันลากิจ -ตรวจสุขภาพประจำปี -กิจกรรมอื่นๆตามเทศกาลต่างๆ
10 Positions
Contacts
บริษัท สุธี แท็งเกอร์ แอนด์ สเปเชียลทรัค จำกัด , บริษัท เอส วัน โลจิสติกส์ จำกัด
โรงงานที่ตั้ง : 10/1 ซอยราษฎร์บำรุง 1 ถนนราษฎร์บำรุง
Huai Pong Mueang Rayong Rayong 21150
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer