JobThai
NIIPA เจ้นิภา ดูแลและใส่ใจการทำหมูตั้งแต่ขั้นตอนแรกจับหมูชำแหละ ใส่เครื่องเทศในตัวหมูเตรียมเตาหันหันหมูด้วยตัวเอง และทำน้ำจิ้มทุกวัน ด้วยรสชาติหมูทีหันแล้วไม่เหมือนใคร หมู1ตัวต้องใช้เวลาหันไม่น้อยกว่า 3-4 ชั่วโมงในการให้หมูหันกรอบทั้งตัวและ ใส่เครื่องเทศที่เป็นสูตรเฉพาะในท้องหมูเวลาหัน และไฟถ่านเท่านั้นทำให้รสชาติของหมู และหนังที่สุกแล้วกรอบทั่งตัวและหอมครื่องเทศและความหอมของถ่าน และจุดเด่นที่เป็นที่จดจำทั้งตลาดแถวนั้นคือ"น้ำจิ้มนิภา" ที่เป็นสูตรที่เจ๊นิภาได้คิดค้นขึ้นจากการ นำเอาเครื่องเทศต่างๆจากธรรมชาติ มาปรุงเป็นน้ำจิ้มสูตรเด็ด ที่ใช่เวลาคัดหาวัตถุดิบที่สดและสะอาด ทำละเอียดทุกขึ้นตอน ทำข้ามวันข้ามคืน จนได้น้ำจิ้มที่ดีและใส่ใจทุกขั้นตอน ที่ลูกค้าที่มา ชื่อหมูหัน ต้องขอน้ำจิ้มไปเพิ่มตลอด บางรายมาซื้อหมูหันแต่กลับเอาชามมาขอน้ำจิ้มไปเพิ่ม เจ้นิภาไม่เคยคิดเงินเพิ่มน้ำจิ้มเลย บางครั้งขายหมูหันและน้ำจิ้มหมด ไม่มีกำไรก็มีบ่อยแต่กลับมีรอยยิ้มทุกครั้งของเจ้นิภากลับมาแทน บางครั้งน้ำจิ้มหมดก่อนหมูหันจะขายหมดมีเพราะนอกจาก เจ้นิภาจะทานกับหมูหันแล้วยังเอาไปทานกับผักสลัดและคลุกกับข้าวได้ด้วย จำนิภาทำไปขายไปมีลูกค้ามายืนต่อแถวรอเพื่อซื้อหมูหันและน้ำจิ้มอย่างใจจดใจจ่อ และยืนรอแถวเสมอมา ถึงขนาดขายส่งโรงแรมดังๆและงานสำคัญต่างระดับในประเทศและต่างประเทศ ระยะเวลานานถึง 50 ปี จนถึงก่อนเสียชีวิตวันที 18 มกราคม 2014 คำกล่าวของท่านสอนบอกไว้เสมอ จงทำสิ่งที่เราถนัด และใส่ใจในรายละเอียดทุกอย่างทุกขั้ นตอน แม้จะใช้เวลนานก็ตามในการทำอะไรซักอย่างให้ดี ขอให้ยิดมั่นในสิ่งที่ทำและใสใจ " 14 เมษายน 2020
Benefits
- ประกันสังคม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันกลุ่ม AIA - วันหยุดตามปฏิทินวันหยุดของบริษัทฯ - ชุดฟอร์มพนักงาน - โบนัสประจำปี - ปรับเงินประจำปี
zero position en
Contacts
ร้านนิภาหมูหัน
82/4 ม.2 ถ.รังสิต-ปทุมธานี
Bang Phun Mueang Pathum Thani Pathum Thani 12000
Directions
เริ่มจากตลาดรังสิต ข้ามสะพานทางรถไฟ ซ้ายมือเป็นปั๊มจิฟฟี่ (ปตท.) ติดกับปั๊ม เลี้ยวเข้ามามีลานจอดรถ เห็นอาคารสำนักงาน
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer