JobThai
คือ บริษัทผู้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตและการจัดจำหน่าย เครื่องมือและอุปกรณ์ระบบไฮดรอลิก เครื่องมือไฟฟ้าในการพัฒนา เราเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีความหลากหลาย บริษัทของเรามีการแสวงหาความรู้อย่างต่อเนื่องตลอดจนมีมาตรฐานด้านจิตสำนึกด้านคุณภาพในระดับสูงเพื่อให้บริการลูกค้าอย่างเหนือความคาดหมายและเพื่อให้ได้มาซึ่งความก้าวหน้าทางนวัตกรรมเทคโนโลยี การผลิตที่ทันสมัย รวมทั้งความได้เปรียบด้านราคาทั้งภายในประเทศและในต่างประเทศเพื่อให้ได้มาซึ่งชื่อเสียงและอัตราตลาดที่เหมาะสม บริษัทของเรามีเครื่องมือสายการผลิตที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัยอีกทั้งทีมงานช่างเทคนิคมากประสบการณ์ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเราให้ความใส่ใจอย่างเป็นพิเศษในการเก็บรวบรวมคำแนะนำจากลูกค้าของเราและนำมาสร้างประสิทธิภาพทางเทคนิคที่สูงขึ้น ผลิตภัณฑ์ของเราสามารถก้าวขึ้นไปถึงระดับผู้นำในอุตสาหกรรมอุปกรณ์เครื่องมือและผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO9001 ระบบการจัดการทางด้านคุณภาพ ผลิตภัณฑ์หลักของเรา ประกอบด้วย เครื่องดัดท่อไฮโดรลิก กระบอกสูบและแม่แรงยกข้างไฮดรอลิก ล้อและเหล็กดูดไฮดรอลิก เครื่องเจาะรู บัสบาร์ไฮโดรลิก คีมย้ำหางปลา เครื่องตัดโลหะแผ่นระบบไฮดรอลิก ชุดตัดหัวน๊อต เครื่องปั๊มฉาก เครื่องผ่าไม้ และ เครื่องสูบ เป็นต้น เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเราได้ เราจะมีเพียงเส้นสตาร์ทในการสร้างคุณภาพและไม่มีเส้นชัยในการตอบสนองความพึงพอใจ
zero position en
Contacts
Siam-sing Co.,Ltd.
129/593 ม.4
Om Noi Krathum Baen Samut Sakhon 74130
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer