JobThai
บริษัท สหอารีอินดัสทรี จำกัด
บริษัทฯ ได้จัดตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2547 ได้จดทะเบียนเมื่อวันที่ 17สิงหาคม2547 ที่จังหวัด สมุทรปรการ โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการผลิตอุปกรณ์ข้อต่อท่อพีวีซีคุณภาพดีในราคาเหมาะสม ภายใต้แบรนด์ "TWIN LIONS" เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้บริโภค บริษัทฯมีความมุ่งนั่นที่จะรับใช้ผู้บรืโภคทุกระดับชั้น ด้วยการสร้างสรรค์ และพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องโดยเครื่องจักรและเทคโนโลยีอันทันสมัย เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดความมั่นใจ ว่าจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดตลอดไป ทั้งเรื่องของมาตราฐาน และราคาจากผลิตภัณฑ์ ซิึงมีความต้องการของตลาดเป็นจำนวนมาก และบริษัทฯ ได้มีการขยายในส่วนของโรงงานผลิตท่อและอุปกรณ์พีวีซี ที่ อ.พนมสารคราม จ.ฉะเชิงเทรา ทางบริษัทฯต้องการบุคลากรที่มีความสามารถเข้ามาร่วมงานกับบริษัท
Benefits
1.ประกันสังคม 2.โบนัส (ตามผลประกอบการของบริษัท)
zero position en
Contacts
บริษัท สหอารีอินดัสทรี จำกัด
6/18 ม.11 ถนนเทพารักษ์
Bang Pla Bang Phli Samut Prakan 10540
Directions
อยู่ริมถนนเทพารักษ์ กม.15.5 บนตึกมีป้าย"ศูนย์ผสมสีTOA" มีรถโดยสารวิ่งผ่านตลอด รถเมล์สายสำโรงบางบ่อ,รถสองแถว สำโรง-ธนสิทธิ์,ปากน้ำ-คลองเก้า ใกล้กับโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer