JobThai
บริษัท กรีนอินสไปรด์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2557 โดยความร่วมมือของภูมิสถาปนิก และวิศวกรผู้รักสิ่งแวดล้อม และเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม, ผลิตภัณฑ์สีเขียว, และการปรับปรุงสภาพแวดล้อมของโครงการ เพื่อผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งให้บริการที่ปรึกษาด้านสิ่งแวดล้อมและพื้นที่สีเขียวภายในโครงการแบบครบวงจร ทั้งในส่วนของภาครัฐและเอกชน กรีนอินสไปรด์ มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียว และปรับปรุงสภาพแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกอาคารหรือโครงการ เพื่อฟื้นฟูสภาพแวดล้อม และคุณภาพชีวิตของผู้ใช้อาคารให้ดียิ่งขึ้นนโยบายบริษัท กรีนอินสไปรด์ ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้โครงการ และให้บริการที่ปรึกษาแบบครบวงจรโดยสถาปนิก, ภูมิสถาปนิก และวิศวกรที่ปรึกษาที่มีคุณวุฒิและประสบการณ์ ที่มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรม และผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมตรงตามควมต้องการของลูกค้า และได้มาตราฐานสากล วัตถุประสงค์ 1. เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียว และฟื้นฟูสภาพแวดล้อมธรรมชาติ กลับคืนสู่สังคมเมือง 2. เพื่อลดต้นทุนด้านการจัดการสิ่งแวดล้อม ลดการใช้พลังงานในอาคาร โดยนวัตกรรมสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสม 3. ปรับปรุงโครงการให้มีสภาพแวดล้อมที่สวยงาม และผู้ใช้บริการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นบุคลากร และที่ปรึกษาบริษัทฯ กรีนอินสไปรด์ ประกอบด้วย สถาปนิก, ภูมิสถาปนิก, วิศวกร, และที่ปรึกษาด้านสิ่งแวดล้อมที่มีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์เพื่อให้บริการและให้คำปรึกษาด้านการติดตั้ง และบำรุงรักษาแก่ลูกค้าของกรีนสไปรด์ อย่างเต็มความสามารถ เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ
Benefits
เงินเดือน, ค่าโทรศัพท์, ประกันสังคม, โบนัสตามผลประกอบการ
zero position en
Contacts
บริษัท กรีนอินสไปรด์ จำกัด
33/89 หมู่บ้านพิศาลโครงการ 14 ซ.เทียนทะเล 7 ถ.บางขุนเทียน-ชายทะเล
Samae Dam Bang Khun Thian Bangkok 10150
Directions
บริษัท ตั้งอยู่ที่ ซ.อนามัยงามเจริญ 33 (เลยแยก 1 มา 500 เมตร) ตรงข้ามกับ TTB สามารถเข้าซอยท่าข้าม 23 โดยรถสองแถวจอดอยู่ที่ปั้มบางจากตรงข้ามเซ็นทรัลพระราม 2 หรือ ซอยเทียนทะเล 7 โดยรถสองแถวจอดอยู่ที่หน้าโลตัสพระราม 2 ,วินมอเตอร์ไซค์,หรือพาหนะส่วนตัว
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer