JobThai
บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือเรียกสั้นๆ ว่า " ยัม! ประเทศไทย " เป็นเจ้าของ ผู้บริหารและ ผู้ให้สิทธิแฟรนไชส์ร้านอาหารบริการด่วน เคเอฟซี และ พิซซ่าฮัท ในประเทศไทย โดยแต่เดิมใช้ชื่อบริษัทว่า ไทรคอน อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งดำเนินกิจการร้านอาหารเคเอฟซีในประเทศไทยมากว่า 20 ปี ในปี พ.ศ. 2544 บริษัทฯ ได้รับคัดเลือกให้เป็น นายจ้างดีเด่นแห่งเอเชีย ซึ่งเป็น 1 ใน 20 องค์กรที่ได้รับคัดเลือกเป็นนายจ้างดีเด่นแห่งเอเชีย และยังเป็น บริษัทที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในประเทศไทย จากผลการศึกษาของ ฮิววิตต์ แอสโสซิเอทส์ ร่วมกับ ดาวโจนส์ ซึ่งเป็นองค์กรผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ Far Eastern Economic Review และ The Asian Wall Street Journal ยัม! ประเทศไทย มีนโยบายชัดเจนในการคัดเลือกพนักงานที่มีความรู้ ความสามารถ และที่สำคัญ ต้องมีใจรักการบริการ มาร่วมงานในองค์กร และด้วยความเชื่อมั่นว่าพนักงานคือทรัพยากรอันมีค่าของบริษัทฯ ยัม! ประเทศไทย จึงให้ความสำคัญ และพัฒนาพนักงานในทุกๆ ด้าน เช่น ให้การฝึกอบรม ให้ความรู้ ยกย่องและให้รางวัลตอบแทนแก่พนักงานที่ทำความดีอย่างสม่ำเสมอ
Benefits
- ประกันสุขภาพ - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันอุบัติเหตุ - ประกันสังคมและกองทุนเงินทดแทน - โบนัสประจำปี - พิจารณาปรับเงินเดือนประจำปี - บัตรส่วนลดอาหาร 25% - วันลาพักร้อน - ประกันภัยรถจักรยานยนต์(กรณีพนักงานส่งอาหาร)
zero position en
Contacts
Yum Restaurants International (TH) Co., Ltd.
142 อาคารทูแปซิฟิคเพลส ชั้น 16 ถนนสุขุมวิท
Khlong Toei Khlong Toei Bangkok 10110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer