JobThai
บริษัท ไฮโดรเฮลท์ (ประเทศไทย) จำกัด
Balanze by HydroHealth Balanze byHydroHealthเป็นศูนย์สุขภาพด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยระดับโลกที่ตั้งอยู่ชั้น 4 อาคารศูนย์การค้าเอราวัณ ศูนย์ช้อปปิ้งอาเขตใจกลางกรุงเทพฯที่เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าชิดลม ศูนย์Balanzeให้บริการชะลอความชราอย่างมืออาชีพและสมบูรณ์แบบ โดยมีความเชี่ยวชาญในการขจัดล้างพิษ จุดมุ่งหมายของเราคือการคืนความสมดุลให้กับชีวิตของคุณ ตั้งแต่การดูแลสุขภาพภายใน จนถึงความงามภายนอก Balanzeมีห้องทำทรีตเมนท์ส่วนตัวที่ให้บรรยากาศเสมือนโรงแรมระดับ 5 ดาวถึง 19ห้อง พร้อมอุปกรณ์ภายในศูนย์ที่ได้มาตรฐานสูงสุด และนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ลูกค้าที่เข้ามารับบริการจึงมั่นใจได้ในประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และความสะอาดBalanzeเน้นการเดินทางสะดวก บรรยากาศที่ผ่อนคลาย และความเป็นส่วนตัว จึงได้เลือกสถานที่ตั้งบนศูนย์การค้าเอราวัณซึ่งเป็นย่านใจกลางธุรกิจ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับคนกรุงเทพที่ชีวิตรีบเร่งและไม่ค่อยมีเวลาดูแลสุขภาพ สามารถเข้ามารับบริการก่อนและหลังเลิกงานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เพื่อนำคุณกลับสู่สมดุลตามธรรมชาติ BalanzeมีบริการตรวจสุขภาพFully Health Check Upที่มีการประเมินสถานะสุขภาพของคุณและตรวจสอบความเสื่อมลึกลงไปถึงระดับเซลล์ จากผลตรวจนี้แผทย์ผู้เชี่ยวชาญจะสามารถแนะนำและปรับโปรแกรมสุขภาพของเราให้เหมาะสมกับท่านโปรเกรมทั้ง 4 ขั้นตอนได้แก่ 1. Drain & Detoxการล้างพิษในร่างกายทั้งระบบ 2. Physical Balanzeการเน้นปรับสมดุลร่างกาย 3. Rejuvenation and Repairการดูแลเพื่อชะลอวัยและความเสื่อมของอวัยวะในระดับเซลล์ และ 4. Beauty Balanzeการเติมแต่งสุขภาพให้แข็งแรงและเสริมความงามแบบครบวงจร
Benefits
- ประกันสังคม - OT - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันสุขภาพ และอุบัติเหตุ
zero position en
Contacts
บริษัท ไฮโดรเฮลท์ (ประเทศไทย) จำกัด
494 อาคารเอราวัณกรุงเทพ ชั้น4 ถ.เพลินจิต
Lumphini Pathum Wan Bangkok 10330
Directions
รถไฟฟ้า, รถยนต์, รถประจำทาง
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer