JobThai
DoctorJang.com
DoctorJang.com ก่อตั้งโดยคุณหมอจาง คุณหมอจางเริ่มศึกษาวิชาจัดกระดูก ด้วยความศรัทธาอย่างจริงจัง ตั้งแต่อายุประมาณ 15 ปี หมอจางสำเร็จการศึกษาจาก Malaysia Kuala Lumpur Chiropractic มีประสบการณในการให้การบำบัดจัดกระดูกมาแล้วไม่ต่ำกว่า12ปี ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยในช่วงที่ผ่านมา หมอจาง ให้บริการบำบัด ให้ทั้งคนหนุ่ม-สาว และ ผู้สูงอายุ หมอจาง เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งในความสามารถตามธรรมชาติของร่างกายมนุษย์ ในการบำบัดรักษาตนเอง และ เน้นในด้านโภชนาการ การฝึกสุขนิสัยในการนอนหลับที่ดี และ การบำบัดด้วยวิธีจัดกระดูกอย่างสม่ำเสมอ เดิมคุณหมอทำการรักษาที่คลินิก ค่าจัดกระดูกมักมีราคาที่สูงเพราะผู้เชี่ยวชาญด้านนี้มีไม่มาก มีแต่กลุ่มคนที่มีเงินเท่านั้นที่สามารถจ่ายค่ารักษาได้ คนที่มีเงินไม่มากเข้าไม่ถึงการจัดกระดูก ทำให้บางคนเจ็บปวด ทุกข์ทรมาน จากอาการหมอนรองกระดูกทับเส้น กระดูกคด กระดูกทรุด และอื่นๆ บางคนทรมานมาหลายสิบปีไม่อยากผ่าตัด เจ็บปวด ทรมานตลอดชีวิต คุณหมอจางจึงเกิดแรงบันดาลใจที่จะช่วยคนทั้งกลุ่มคนที่มีเงินมาก และ ไม่มีเงินมาก ให้พ้นจากความทรมานด้วยการทำโครงการจัดกระดูกฟรีขึ้นมา หากท่านใดที่ไม่มีกำลังทรัพย์มากก็สามารถมาจัดกระดูกได้ฟรี และ หากท่านใดมีกำลังทรัพย์ต้องการร่วมสนับสนุนโครงการได้ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.DoctorJang.com
zero position en
Contacts
DoctorJang.com
252/34 หมู่บ้านสัมมากร (ซอย 24) รามคำแหง 110
Thap Chang Saphan Sung Bangkok 10240
Directions
หากเดินทางโดยรถยนต์ สามารถมาได้ 2 เส้นทาง เส้นทางแรก วิ่งมาทางวงแหวน บางปะอิน-บางนา วิ่งมาลงเส้นรามคำแหง เลี้ยวซ้าย จากนั้นขับตรงมาประมาณ 1 กิโลเมตร จะเจอซอยรามคำแหง 110 ( หน้าปากซอยจะมีห้างเพียวเพลส Pure Place ) จากนั้นขับตรงมาเรื่อยๆ อีกประมาณ 1 กิโลเมตร จะเจอซอย 28 ให้เลี้ยวขวา ตรงสุดซอย เลี้ยวซ้าย DoctorJang.com จะอยู่ด้านซ้ายมือ มองเห็นป้ายจัดกระดูกฟรี ชัดเจนครับ เส้นทางที่สอง วิ่งมาตามถนนรามคำแหง ผ่านแยกลำสาลี ตรงมาทางสุขาภิบาล 3 ผ่านศูนย์การค้า Paseo ตรงมาจะเจอปั๊มปตท.และร้าน Golden Place ด้านซ้ายมือ ให้ชิดขวากลับรถ เมื่อกลับรถแล้ว เลี้ยวเข้าหมู่บ้านสัมมากร ซอยรามคำแหง 110 ( หน้าปากซอยจะมีห้างเพียวเพลส Pure Place ) จากนั้นขับตรงมาเรื่อยๆ อีกประมาณ 1 กิโลเมตร จะเจอซอย 28 ให้เลี้ยวขวา ตรงสุดซอย เลี้ยวซ้าย DoctorJang.com จะอยู่ด้านซ้ายมือ มองเห็นป้ายจัดกระดูกฟรี ชัดเจนครับ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer