JobThai
บริษัท กรุงเทพออโตไวร์ แอนด์ เคเบิ้ล จำกัด เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสายไฟฟ้าที่ได้รับมาตรฐาน ม.อ.ก. ภายใต้เครื่องหมาย TITAN และ GOLDEN TIGER ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2530 บนพื้นที่การผลิตกว่า 35 ไร่ ผลิตสินค้าด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย ห้อง LAB ที่ได้มาตรฐานและการพัฒนาฝีมือแรงงานให้สามารถตอบสนองถึงต้นทุนการผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในปัจจุบันบริษัทฯได้ผลิตสินค้าที่มีความหลากหลายประเภทจึงทำให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ในทุกประเภทธุรกิจเช่น ยานยนต์, อิเล็คทรอนิคส์, สื่อสาร , ก่อสร้าง , โรงงานประกอบอุปกรณ์ , ธุรกิจค้าส่ง และอื่นๆ จากประสบการณ์และความชำนาญด้านการผลิตสายไฟฟ้ามาเป็นระยะเวลาที่ยาว นานจึงมั่นใจได้ว่าบริษัท ฯ มีความพร้อมในทุกด้านที่จะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ และ บริการที่ประทับใจให้กับลูกค้าของเรา
Benefits
- ค่าตำแหน่ง/ค่าประสบการณ์/ค่าทักษะ (บางตำแหน่ง) - ค่าเบี้ยขยัน - เครื่องแบบพนักงาน - ค่าเล่าเรียนบุตร - เงินช่วยเหลือค่าฌาปนกิจ - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - เงินขวัญถุง
zero position en
Contacts
บริษัท กรุงเทพออโตไวร์ แอนด์ เคเบิ้ล จำกัด
60/18 ซอยบ้านบาตร ถ.บริพัตร
Ban Bat Pom Prap Sattru Phai Bangkok 10100
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer