JobThai
บริษัท สกิลพาวเวอร์เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด
แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ประเทศไทย ถูกจัดตั้งขึ้นในเดือนมีนาคม ปี 1998 ภายใต้กฎหมายของประเทศไทย และเป็นบริษัทสาขาของ ManpowerGroup Inc. เราให้บริการจัดหางานด้านการธนาคารและการเงิน, บริการสำนักงาน, เทคโนโลยีสารสนเทศ, วิศวกรรมศาสตร์ ด้านเทคนิค และ อีกมากมาย ซึ่งสามารถแบ่งการให้บริการออกเป็นสามประเภทคือ : • ประเภทประจำ • ประเภทชั่วคราว • ประเภทสัญญาจ้าง ในปัจจุบันเรามีสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพซึ่งตั้งอยู่ ณ ใจกลางย่านธุรกิจที่อาคาร BUI สุรวงศ์ และสำนักงานอื่นๆ รอบพื้นที่กรุงเทพ, ESB, ลำพูน และสงขลา • ManpowerGroup Solutions เสนอบริการด้านทรัพยากรมนุษย์และการรับเหมาแรงงานให้แก่ลูกค้า รวมทั้งการริเริ่ม ใหม่ๆ ด้านแรงงานซึ่งมุ่งเน้นผลลัพธ์ ManpowerGroup Solutions จะดำเนินการโดย ร่วมรับผิดชอบทั้งด้านความเสี่ยงและผลตอบแทนกับลูกค้า • Experis เป็นชื่อใหม่ของธุรกิจที่รวบรวมการจัดหาทรัพยากรด้านวิชาชีพซึ่งจะเปิดตัวต่อไปใน อนาคต Experis คือผู้นำของโลกในด้านการจัดหาทรัพยากรทางวิชาชีพและโซลูชั่นการ จัดหาแรงงานสำหรับโครงการต่างๆ ซึ่งช่วยผลักดันกิจการของลูกค้า จากการดำเนิน กิจการในกว่า 50 ประเทศ Experis จัดหาบุคลากรที่มีทักษะความสามารถซึ่งปฏิบัติ งาน 53 ล้านชั่วโมงในแต่ละปี ซึ่งเป็นบุคลากรผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ วิศวกรรม การเงินและการบัญชี และสุขภาพ • Manpower Manpower คือผู้นำในด้านการจัดหาแรงงานทั้งแบบเฉพาะกิจและแบบประจำ ซึ่งเป็นกิจ การหลักของแมนพาวเวอร์กรุ๊ป Manpower ดำเนินการโดยอาศัยความผสมผสาน ด้านทักษะความชำนาญในระดับสากลและระดับท้องถิ่น ซึ่งทำให้บริษัทมีความยืดหยุ่น และความคล่องตัวในการตอบสนองความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนไป ตลอดจน สามารถจัดหาโซลูชั่นด้านบุคลากรได้อย่างต่อเนื่อง • Right Managemnet Right Management คือบริษัทที่ช่วยคนหางานหลังถูกเลิกจ้างที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ เป็นผู้นำในระดับโลกเกี่ยวกับโซลูชั่นการบริหารจัดการแรงงานที่มีทักษะความสามารถ และการบริหารจัดการด้านอาชีพ ซึ่งมุ่งเน้นการเพิ่มผลผลิตและการปรับปรุงผลการดำ เนินงานทางธุรกิจให้มีความเหมาะสมที่สุด เพื่อช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จ
Benefits
สวัสดิการค่ารักษาพยาบาล สวัสดิการพักผ่อนประจำปี 15 วัน สวัสดิการบริการฟิตเนสคลับ The Olympic Club Pathumwan Princess Hotel ของขวัญวันเกิด
zero position en
Contacts
บริษัท สกิลพาวเวอร์เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด
ชั้น 2 177/1 ซ.อนุมานราชธน 1 ถ. สุรวงศ์
Suriyawong Bang Rak Bangkok 10500
Directions
Transportation: (BTS Chongnonsee exit3 / MRT Samyan exit1) นั่งวินมอไซค์บอกว่ามาตึก BUI 20 บาท
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer