JobThai
ห้างหุ้นส่วนจำกัด TM thairice หรือ โรงสีทวีรวมมิตร ได้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับข้าวสารมานานกว่า 50 ปี จากรุ่นสู่รุ่น เป็นผู้ผลิตที่รักษาคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสมมาโดยตลอด รวมทั้งเข้มงวดเรื่องความปลอดภัยในทุกๆกระบวนการผลิต จนได้รับมาตรฐาน GMP, HACCP และ มี สคบ. รับรองในด้านความปลอดภัย อีกทั้งทางโรงสีเราได้มุ่งเน้นการบริการให้ถึงมือลูกค้าอย่างสะดวกและฉับไวที่สุด โรงสีทวีรวมมิตรมีความต้องการบุคลากรที่มีความสามารถ มีศักยภาพ และพร้อมที่จะเรียนรู้งาน เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจในอนาคต ภายใต้แบรนด์ ข้าวสารตรามงกุฎเพชร เพื่อความมุ่งมั่นที่จะเติบโตให้ และกลายเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในใจของลูกค้า ในวงการธุรกิจข้าวสารไทย ด้วยการผลิตข้าวสารที่มีคุณภาพ และราคาไม่แพง
Benefits
ประกันสังคม, เบี้ยขยัน, ค่าคอมมิตชั่น
zero position en
Contacts
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ที.เอ็ม.ไทยไรซ์
58 หมุ่ 1 ถ.โพธิ์เจริญ
Sam Marong Mueang Phetchaburi Phetchaburi 76000
Directions
รถส่วนตัว
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer