JobThai
บริษัท สเวนเทค(ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทที่ให้บริการทางด้านนำเข้าเครื่องจักรจากประเทศจีนโดยมีประสบการณ์มากกว่า20ปี ปัจจุบันดำเนินกิจกรรมดั้งต่อไปนี้: กิจกรรมหลัก: 1.เครื่องบรรจุกึ่งอัตโนมัติและอัตโนมัติทุกประเภทและอุปกรณ์ที่ใช้รวม 2.เครื่องผลิตยาและเครื่องบรรจุยา 3.เครื่องผลิตอาหาร เครื่องดื่มและไลน์ผลิต 4.วัสดุสิ้นเปลืองของเครื่องบรรจุชาและเครื่องพิมพ์วันที่ กิจกรรมรอง: 1.เครื่องแยกของเหลวและระบบแยกของเหลว 2.อุปกรณ์ซีล 3.น้ำยาที่ใช้ในขั้นตอนงานโลหะ บริษัท สเวนเทค(ประเทศไทย) จำกัดได้รับมอบหมายจากสินค้าคุณภาพสูง10กว่ายี่ห้อ ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้บริการกับอุตสาหกรรมผลิตยา-อาหารเสริมและเครื่องสำอาง โรงงานผลิตผลิตภัณฑ์เคมีที่ใช้ประจำวัน เคมีเกษตร ยารักษาสัตว์ สารกำจัดศัตรูพืช โรงงานผลิตและบรรจุอาหาร-เครื่องดื่ม (แบบของแข็ง แบบของเหลว) โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย องค์กรวิจัย กลุ่มโรงแรม ของใช้ด้านการท่องเที่ยว ด้านธุรกิจขายปลีก โรงงานรับจ้างบรรจุ ดั้งต่อไปนี้: — ออกแบบรูปแบบการผลิตตามความต้องการให้กับลูกค้า — นำเข้าเครื่องจักร อุปกรณ์และไลน์ผลิตมาให้กับลูกค้า — บริการติดตั้ง ทดลองเครื่อง อบรมผู้ใช้งานเครื่องที่นำเข้ามาให้กับลูกค้า — ให้คำปรึกษาทางเทคนิค ซ่อมแซมเครื่องจักรทั้งในช่วงรับประกัน จนตลอดอายุการใช้งานและสำรองจำหน่ายอะไหล่ บริษัท สเวนเทค(ประเทศไทย) จำกัด มีความประสงค์ให้สินค้าที่จำหน่ายครบถ้วนสมบูรณ์ มุ่งสรรหาสินค้าที่เกรดดี ที่มีราคาและคุณภาพเหมาะสมกัน ทางบริษัทจะดำเนินการเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการทางเทคนิคที่ครอบคลุมและดีขึ้น
Benefits
- เงินเดือน - ค่าคอมมิชชั่น - OT - โบนัส - วันหยุดประจำปี - ประกันสังคม
zero position en
Contacts
บริษัท สเวนเทค (ประเทศไทย) จำกัด
384/1 ซอยสุขุมวิท68 ถนนสุขุมวิท
Bang Na Tai Bang Na Bangkok 10260
Directions
สามารถเดินทางโดย BTS ได้ ให้ลงที่สถานีอุดมสุข จากนั้นเดินออกฝั่ง Honda หันขวามือแล้วเดินตรงมาจะเจอ ซอยสุขุมวิท 68 ที่มี 7-Eleven ตรงมาสุดซอยแล้วเลี้ยวขวา หรือบอกวินมอเตอร์ไซด์ ปากซอย ว่า ไปสเวนเทค แผนที่ : http://www.swentech.co.th/?page_id=324
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer