JobThai
โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ
โรงแรมบันยันทรีกรุงเทพฯ ที่ตั้ง บันยันทรี กรุงเทพ ตั้งอยู่แถวสีลม - สาทร กรุงเทพ เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับครอบครัว ใกล้กับสถานทูตออสเตรเลีย สีลมคอมเพล็กซ์ และธนิยะพลาซ่า นอกจากนี้ ยังอยู่ใกล้กับ ตลาดนัดกลางคืนพัฒน์พงษ์ และ สวนลุมพินี ลักษณะเด่นของโรงแรม บันยันทรี กรุงเทพ มีบริการสปาครบวงจร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และเฮลท์คลับ อินเทอร์เน็ตไร้สาย และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบใช้สายให้บริการในพื้นที่ส่วนกลาง (มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับธุรกิจ เช่น ศูนย์ธุรกิจ ห้องประชุม และบริการรถลิมูซีน โรงแรมมี 7 ห้องอาหาร พร้อมด้วยร้านกาแฟ/คาเฟ่ บาร์ริมสระว่ายน้ำ และบาร์/เลานจ์ มีบริการคอนเซียร์จ, บริการทางการท่องเที่ยว/ออกตั๋ว และบริการจัดงานแต่งงาน สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ อ่างสปา, สโมสรเด็ก และห้องอบไอน้ำ ผู้เข้าพักจะได้รับบริการรับส่งฟรี ซึ่งรวมถึงรถรับส่งในพื้นที่ และรถรับจากสถานีรถไฟ โรงแรมมีพื้นที่สูบบุหรี่โดยเฉพาะ ห้องพัก ห้องพักปรับอากาศจำนวน 327 ห้องที่ บันยันทรี กรุงเทพ มีมินิบาร์ และตู้นิรภัย มีเมนูหมอนให้บริการ ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบไร้สายในห้องพักได้ฟรี โทรทัศน์มาพร้อมกับช่องภาพยนตร์แบบจ่ายต่อเรื่อง ห้องพักทุกห้องมีโต๊ะทำงาน หนังสือพิมพ์ฟรี และโทรศัพท์ ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน, เสื้อคลุมอาบน้ำ, ไดร์เป่าผม และรองเท้าสวมภายในห้อง ทุกห้องมีเครื่องชงกาแฟ/ชาและน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ เตารีด/โต๊ะรีดผ้า และผ้าม่าน นอกจากนี้ ยังมีบริการทำความสะอาดทุกวัน และมีบริการนวดในห้องพักให้บริการตามคำขอ .
Benefits
-เซอร์วิสชาร์ส -ประกันชีวิต -ประกันสุขภาพ -อาหาร 2 มื้อ -ค่าคลอดบุตร -การ์ดวันเกิดและวอชเชอร์รับประทานอาหารฟรี -การให้รางวัลกับพนักงานตัวอย่าง -การให้สวัสดิการห้องพักฟรีในเครือโรงแรมทั้งในและต่างประเทศ
-การจัดสอนภาษาอังกฤษและภาษาที่ 3 ให้สำหรับพนักงาน -การจัดบริการรถรับส่ง สำหรับพนักงานในรอบดึก -การจัดห้องพนักพนักงาน -การจัดห้องสันทนาการ พักผ่อนของพนักงาน พร้อมมุมอินเตอร์เน็ต -บริการที่จอดรถฟรี และกิจกรรมสันทนาการสำหรับพนักงานอีกเพียบ
zero position en
Contacts
โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ
โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ 21/100 ถนนสาทรใต้
Thung Maha Mek Sathon Bangkok 10120
Directions
ติดรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีลุมพินี และรถไฟฟ้าบีทีเอส
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer