JobThai
Pusiri 54 Property Co.,Ltd.
บริษัท ภูสิริ 54 พร็อพเพอร์ตี้ ดำเนินธุรกิจหลักเกี่ยวกับการลงทุนและดำเนินการตลาดและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ใน ภาคอุตสาหกรรมและการพาณิชย์ ทั้งประเภทโรงงาน โกดัง และที่ดิน ประสานงานด้านธุรกรรมรวมไปถึงการบริการซื้อขาย ให้เช่า จำนอง ขายฝาก พัฒนา ก่อสร้าง การบริหารงานโครงการและการดำเนินการตลาดทรัพย์สินเอกชน บริหารงานด้วยทีมงานมืออาชีพด้วยการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งครอบคลุมพื้นที่ในจังหวัดสมุทรสาครและใกล้เคียงเป็นสำคัญ มีฐานลูกค้ากว่า 7,000 รายและดูแลทรัพย์สินกว่า 1,000 รายการ โดยปัจจุบันมีโครงการที่บริหารมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท และวางแผนที่จะขยายบริษัทไปยังพื้นที่เป้าหมายอื่นๆต่อไป ภายในปี 2559 โดยทางบริษัทมีสำนักงานตั้งอยู่ริมถนนเศรษฐกิจ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร จึงสะดวกสบายต่อการเดินทางของลูกค้าและพนักงานพร้อมบรรยากาศในการทำงานที่ผ่อนคลาย บริษัทฯ มีความต้องการรับสมัครบุคลากรที่มีความมุ่งมั่น ในการใช้ความรู้ ความสามารถ ชอบความท้าทาย รวมถึงการพัฒนาศักยภาพตนเองร่วมไปกับเรา
Benefits
1 .เงินเดือน ( ขึ้นอยู่กับประสบการณ์และการศึกษาที่ตรงกับสายงาน ) 2. ประกันสังคม 3. เครื่องแบบพนักงาน 4. มีรายได้แบบไร้ขีดจำกัดและเติบโตขึ้นไปพร้อมบริษัท ด้วยค่าคอมมิชชั่นที่สูงสุดถึง 10% ตามผลงานและกระบวนการทำงาน 5. สวัสดิการของบุคลากร ประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือและค่าโทรศัพท์ อาหารกลางวัน รถยนต์ และค่าน้ำมัน 6. บรรยากาศในการทำงานที่ดี สถานที่ทำงานเดินทางสะดวก มีที่จอดรถและใกล้ห้างร้าน 7. ความมั่นคงในหน้าที่การงาน โดยปัจจุบันมีโครงการที่ต้องบริหารมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท และวางแผนที่จะขยายบริษัทไปยังพื้นที่เป้าหมายอื่นๆต่อไป ภายในปี 2559
zero position en
Contacts
Pusiri 54 Property Co.,Ltd.
67/2 ม.3 ถ. เศรษฐกิจ
Khlong Maduea Krathum Baen Samut Sakhon 74110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer