JobThai
เป็นเฟรนชายส์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นม เช่น ไอศครีม ในปี 2553 กองทุน FTA กระทรวงพาณิชย์ ได้มอบหมายให้ศูนย์บริการวิชาการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ศึกษาวิจัยในเรื่องการตลาดและได้ผลการศึกษาว่าให้มีการออกเครื่องหมายรับรองผลิตภัณฑ์นมโคสดแท้ 100% จากภาครัฐและให้มีธุรกิจแฟรนไชส์ในผลิตภัณฑ์อาหารนมแปรรูปเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น และจากงานวิจัยได้ออกเครื่องหมายรับรอง“โบทอง” ซึ่งเป็นเครื่องหมายที่รับรองว่า เป็นนมพร้อมดื่มที่มาจากนมโคสดแท้ 100% ซึ่งอยู่ระหว่างการจัดทำข้อบังคับเพื่อยื่นขอจดทะเบรยนเครื่องหมายรับรองนี้กับกรมทรัพย์สินทางปัญญา นอกจากนี้ ยังได้ออกเครื่องหมายการค้า “Smile Milk” ให้แก่ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากนมโคสดแท้100% ซึ่งได้มีการยื่นคำจดทะเบียนไว้ที่กรมทรัพย์สินทางปัญญาแล้ว และจากการทดลองแจกและขายผลิตภัณฑ์ Smile Milk ได้มีผู้แจ้งความสนใจแฟรนไชส์ Smile Milk ประมาณ 100 ราย นอกจากนี้ ในวันที่ 5 มกราคม 2554 ผู้บริหารระดับสูงของกรมการค้าต่างประเทศและคณะผู้วิจัยได้มีโอกาสถวายรายงานในแนวคิดการสร้างอุปสงค์(Demand Pull) แก่สมเด็จพระเทพรัตน์ราชสุดา โดยพระองค์ได้ทรงมีพระราชกระแสรับสั่งถึงความจำเป็นต้องเร่งสร้างการเข้าถึงผู้บริโภค ซึ่งคณะผู้วิจัยได้นำมาขยายต่อเป็นการสร้างระบบเครือข่ายร้านค้าให้เข้าถึงผู้บริโภคอย่างยั่งยืนในระยะที่ 2 ต่อไป ในการวิจัยเพื่อต่อยอดสร้างกลไกรองรับยุทธศาสตร์ด้านการตลาดของผลิตภัณฑ์นมโคสดแท้ 100% จะต้องเตรียมความพร้อมให้แก่ทุกภาคส่วนในห่วงโซ่คุณค่า (Value Chain) จากฟาร์มโคนมสู่ผู้บริโภค
Benefits
ค่าล่วงเวลา ค่าแรงจูงใจ ค่าคอมมิชชั่น ประกันสังคม ท่องเที่ยวดูงาน
zero position en
Contacts
บริษัท เฟรช แวลลู เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด
19/70 ถ.หัวหมาก
Hua Mak Bang Kapi Bangkok 10240
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer