JobThai
บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และบริษัทเจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อกันยายน พ.ศ. 2545 โดยความร่วมมือทางธุรกิจของกลุ่มบริษัท Assicurazioni Generali และ กลุ่มครอบครัวตันติพิพัฒน์พงษ์ จากพื้นฐานความเชี่ยวชาญระดับสากลของกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ การมีเครือข่ายและความมั่นคง จึงทำให้เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยที่มีความโดดเด่นและก้าวหน้า รวมทั้งเป็นสถาบันการเงินที่มีความมั่นคงและโดดเด่นในประเทศไทย เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์เสนอผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์และหลากหลาย ทั้งหมวดประกันชีวิตและประกันภัย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งรายบุคคล และกลุ่มบริษัท ในส่วนของประกันชีวิต เรามีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการออม ผลิตภัณฑ์ที่เสนอความคุ้มครองสำหรับทุกคนในครอบครัว และแผนประกันชีวิตกลุ่มสำหรับบริษัท ในหมวดประกันภัย เรามีทั้งแผนความคุ้มครองสำหรับบุคคลทั่วไป ไปจนถึงแผนสำหรับอุตสาหกรรมการค้า นอกจากนี้แผนความคุ้มครองยังมีความหลากหลาย เพื่อตอบรับความเสี่ยงที่แตกต่างกันไป ทั้งนี้เพราะเรามุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทที่สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าได้อย่างดีที่สุด ด้วยลูกค้าคือหัวใจสำคัญในทุกก้าวของการทำงานของเรา ในส่วนของประกันกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองในกลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มบริษัทลูกค้าชั้นนำระดับโลกมากมายที่พึงพอใจในการบริการที่รวดเร็วและเป็นเลิศ เช่น เป๊ปซี่-โคล่า ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ ออโต้อัลลายแอนซ์ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล ไมโครซอฟท์ กูเกิ้ล และอีกมากมาย เจนเนอราลี่จึงนับว่าเป็นบริษัทประกันที่ให้บริการด้านประกันกลุ่มอยู่ในอันดับต้นๆ ของประเทศ
zero position en
Contacts
บริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จำกัด
87/2 อาคารซีอาร์ซี ทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์ เพลส ชั้น 16 ยูนิต 1602 – 1605 ถนนวิทยุ
Lumphini Pathum Wan Bangkok 10330
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer