JobThai
บริษัท พงศ์เทพรุ่งเรือง เทรดดิ้ง จำกัด
บริษัท พงศ์เทพรุ่งเรือง เทรดดิ้ง จำกัด (Phongthep Fruitveg Supplier Co.,Ltd.) ก่อตั้งจากแนวคิดทางด้านการค้าของคุณพงศ์เทพ วชิรรุ่งเรือง เริ่มจากการประกอบธุรกิจการค้าภายในประเทศภายใต้ชื่อว่า “ร้านรัศมี – พงศ์เทพ ผลไม้” โดยครอบคลุมตลาดค้าปลีก – ค้าส่ง ผัก ผลไม้ ของอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ด้วยวิสัยทัศน์และความสามารถในการบริหารงาน ประกอบกับความตั้งใจในการพัฒนางานด้านการขาย จากธุรกิจเล็กๆภายในประเทศก็ได้เริ่มขยายฐานการค้าสู่ต่างประเทศในแถบภูมิภาคเอเชีย และต่อมาธุรกิจเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคมากขึ้น ทำให้มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในเวลาอันสั้น พ.ศ. 2545 ได้จดทะเบียนเป็น “ห้างหุ้นส่วนจำกัด พงศ์เทพรุ่งเรืองเทรดดิ้ง” (Phongthep Fruitveg Supplier Limited Partnership) และเน้นการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพรองรับความต้องการของผู้บริโภค ต่อมาได้ขยายสาขาเพิ่มเติมขึ้นที่เลขที่ 88/8 หมู่ 3 ต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม 73000 โทรศัพท์ 034-271489 และโทรสาร 034-271488 เมื่อเดือน กันยายน 2552 บนพื้นที่การผลิตกว่า 10 ไร่ ซึ่งได้จัดตั้งเป็นศูนย์กลางการบริหารงานส่งออกผัก – ผลไม้ หลายประเภท เช่น ผักชี ต้นหอม พริกขี้หนู แตงกวาเล็ก คื่นช่าย ผักกาดหอม มะม่วง ฝรั่ง ชมพู่ สับปะรด ลำไย รวมถึงผักออร์แกนิคอีกหลายรายการ เป็นต้น ปริมาณการส่งออกสินค้าประมาณ 300 ตัน/เดือน เป็นการยืนยันได้ว่าผู้บริโภคให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจในสินค้าของเรา เนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ประกอบธุรกิจนั้น ทางบริษัทฯได้ดำเนินธุรกิจภายใต้นโยบายการค้าที่มุ่งเน้นด้านคุณภาพและมาตรฐานสินค้า โดยให้ความสำคัญกับมาตรฐานสุขลักษณะด้านอาหารและตรวจสอบความสะอาดก่อนการส่งออกเพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจในความสด สะอาด และถูกหลักอนามัย อีกทั้งยังมีการพัฒนามาตรฐานของสินค้าอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันจึงได้ก้าวเข้าสู่ระบบการผลิตอาหารที่ได้มาตรฐาน GMP & HACCP ซึ่งเป็นระบบการผลิตที่ยอมรับจากผู้บริโภค พ.ศ. 2556 ได้จดทะเบียนเป็น “บริษัท พงศ์เทพรุ่งเรือง เทรดดิ้ง จำกัด” (Phongthep Fruitveg Supplier Co.,Ltd.) ทั้งนี้ ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาคุณภาพของสินค้า ตลอดจนคำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภค เพื่อนำมาเป็นข้อมูลในการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานสินค้า โดยมุ่งเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ
Benefits
- เบี้ยขยัน - ประกันสังคม - ตรวจสุขภาพประจำปี - ค่าเบี้ยเลี้ยงในการออกไปปฏิบัติงานนอกสถานที่ - เงินช่วยเหลือ บิดา มารดา สามี ภรรยา บุตร เสียชีวิต
zero position en
Contacts
บริษัท พงศ์เทพรุ่งเรือง เทรดดิ้ง จำกัด
88/8 หมู่ 3 ต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม 73000
Huai Chorakhe Mueang Nakhon Pathom Nakhon Pathom 73000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer