JobThai
บริษัท เฮสโก โซลูชั่น จำกัด เกิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหาร และความมั่งคั่งในผลผลิตที่ดีที่สุดของประเทศไทย และของภูมิภาคนี้ บริษัทฯ ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม ปีพ.ศ. 2556 บริษัทฯ ได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญ ระดับมืออาชีพทางด้านอาหารพร้อมทาน ทางการตลาดและ ภาคการส่งออก โรงงานของบริษัท ตั้งอยู่ที่อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นแหล่งวัตถุดิบอันอุดมสมบูรณ์ และมีห่างจากกรุงเทพไปทางใต้ เพียงประมาณ 25 กิโลเมตร การลงทุนของ เฮสโก โซลูชั่น พิเศษกว่าที่อื่น เพราะ ถูกสร้างขึ้นบน ความเชี่ยวชาญที่พิสูจน์มาแล้ว และ พันธกิจที่จะนำเสนออาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ที่มีคุณภาพสูง มีรสชาติที่ดี โดยมีขบวนการสรรหาวัตถุดิบ มีขบวนการผลิต และใช้เทคโนโลยีในการทดสอบคุณภาพอาหาร และความรู้ทางการตลาดที่ทันสมัย มาตรฐานการประกันคุณภาพระดับโลก เช่น GMP,GHPs,HACCP และ BRC จะช่วยรับประกันความพึงพอใจ ในทุกผลิตภัณฑ์ที่จากเรา พวกเรารู้สึกตื่นเต้น ที่จะสร้างความแตกต่าง ในอุตสาหกรรมอาหารโลก และตื่นเต้นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของคุณ ในเรื่องของความอร่อย ที่สำคัญ บริษัทยังมุ่งเน้นเรื่องแรงงาน จริยธรรมทางธุรกิจ สิ่งแวดล้อม โดยมีมาตรฐาน Sedex , มรท.8001:2020 พันธกิจความอร่อย พันธกิจของบริษัท เฮสโก โซลูชั่น จำกัด คือการผลิตผลิตภัณฑ์อาหารที่อร่อย ใช้ยีสต์หมักจริงๆ ผลิตซอสปรุงรส ผงกระหรี่ และพริกแกง อาหารพร้อมทาน และเพิ่มมูลค่าให้อาหารทะเล และไก่แปรรูป แช่แข็ง เราจัดส่งวัตถุดิบเหล่านี้ ให้กับอุตสาหกรรมอาหารทั้งใน และต่างประเทศ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ โรงแรม และร้านอาหารที่ต้องการ ความเป็นเลิศทั้งในด้าน คุณภาพของผลิตภัณฑ์ และการบริการลูกค้า วิสัยทัศน์ ที่จะให้บริการที่ดีที่สุด ทีมผู้บริหาร เฮสโก โซลูชั่น จากหลากหลายความเชี่ยวชาญ สู่ความมุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าด้วย ผลิตภัณฑ์อาหารที่เป็นเลิศ จากทีมวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ เทคนิค ผ่านการสนับสนุนทางการตลาด
Benefits
- ปรับเงินค่าจ้างประจำปี - เงินพิเศษ/เงินโบนัส - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ชุดยูนิฟอร์ม 6 ตัว - ประกันชีวิตกลุ่ม - กองทุนประกันสังคม - ลาพักร้อน,ลากิจ7วันต่อปีได้รับค่าจ้าง
- ข้าวเปล่าฟรี มื้อกลางวัน - ทุนการศึกษาบุตรจนจบปริญญาตรี - การฝึกอบรม - งานเลี้ยงปีใหม่ - กิจกรรมกีฬาสี - กิจกรรมช่วยเหลือชุมชน - วันหยุดนักขัตฤกษ์
Contacts
บริษัท เฮสโก โซลูชั่น จำกัด
67 หมู่ 4 ถนนสายใยรัก
Khlong Maduea Krathum Baen Samut Sakhon 74110
Directions
การเดินทางเพิ่มเติม : อ้อมน้อย-กระทุ่มแบน -รถสองแถวประจำทางสายกระทุ่มแบน หรือ 402 ต่อด้วยมอเตอร์ไซต์รับจ้าง มหาชัย-กระทุ่มแบน -รถเมล์ 402 ลงหน้าปากซ.กิโล 12 ต่อด้วยมอเตอร์ไซต์รับจ้าง -รถเมล์ 402 ลงหน้าปากซ. รร.วัดหงอนไก่ ต่อด้วยมอเตอร์ไซต์รับจ้าง เพชรเกษม-กระทุ่มแบน -รถเมล์ 189 ลงหน้าปากซ. รร.วัดหงอนไก่ ต่อด้วยมอเตอร์ไซต์รับจ้าง
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer