JobThai
บริษัท นำคนต่างด้าวมาทำงานในประเทศ เฟมไลน์ เลเบอร์ จำกัด
บริษัทนำคนต่างด้าวมาทำงานในประเทศเฟมไลน์เบอร์กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2557และทำการขออนุญาตเพื่อให้เป็นไปตามพระราชกำหนดการนำคนต่างด้าวมาทำงานกับนายจ้างในประเทศ พ.ศ. 2559 โดยทีมผู้บริหารและบุคลากรที่มีประสบการณ์การทำงานเกี่ยวข้องกับแรงงานต่างด้าว ทั้ง พม่า ลาว กัมพูชา เวียดนาม มากว่า 10ปี เพื่อดำเนินธุรกิจหลักทางด้านการนำแรงงานต่างด้าวส่งมอบให้กับผู้ประกอบการ แก้ไขปัญหาการขาดแคลนแรงงานในภาคอุตสาหกรรมและพานิชยกรรม เพื่อให้เป็นไปตามพระราชกำหนด ทางบริษัท ฯ ได้วางหลักทรัพย์ค้ำประกันแก่รัฐบาล เป็นวงเงินทั้งสิ้น 5,000,000บาท (ห้าล้านบาทถ้วน) เพื่อแสดงความมุ่งมั่นในการทำธุรกิจอย่างโปร่งใส และพร้อมให้บริการผู้ประกอบการด้วยความรับผิดชอบอย่างแท้จริง จากประสบการณ์นำเข้าแรงงานต่างด้าวเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี ในช่วงแรกที่รัฐบาลไทยได้เปิดทำสนธิสัญญาการนำเข้าแรงงานต่างด้าวจากประเทศเพื่อน เรียกว่า บันทึกความเข้าใจความร่วมมือในการจ้างงาน (Memorandum of Understanding on Employment Cooperation) หรือที่เรียกกันติดปากว่า MOUระหว่าง ไทยกับประเทศเพื่อนบ้าน ได้แก่ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว กัมพูชา และพม่า เกิดขึ้นระหว่างปี พ.ศ. 2545-2546 ในบริบทที่แรงงานจากประเทศเพื่อน บ้านหลั่งไหลเข้ามาทำงานในประเทศไทยมากขึ้น ในขณะที่กลไกจัดการแรงงานข้าม ชาติของรัฐกลับไร้ประสิทธิภาพ ดังข้อเท็จจริงที่ฟ้องให้เห็นก็คือ การมีแรงงานข้าม ชาติผิดกฎหมายในประเทศไทยจำนวนมากที่ไม่สามารถจัดการให้เป็นที่ยุติได้ สภาพ เช่นนี้เองที่ MOU ได้ถูกริเริ่มขึ้น โดยนัยหนึ่ง MOU เป็นความพยายามแก้ไขปัญหา แรงงานข้ามชาติเชิงรุกอย่างเป็นระบบ ใน MOU ระหว่างไทยกับประเทศเพื่อนบ้าน บริษัทมุ่งมั่นในการตอบสนองนโยบายของรัฐบาลควบคู่ไปพร้อม ๆ กับการดำเนินธุรกิจ ในฐานะเพื่อนคู่คิดให้กับผู้ประกอบการ จึงเป็นบทสรุปที่ทำให้การดำเนินธุรกิจภายใต้การบริหารงานของทีเค เกิดความเชื่อมั่นในกลุ่มผู้ประกอบการมาจนถึงทุกวันนี้
Benefits
- ทำงาน 5 วันต่อสัปดาห์ - มีประกันสังคม - มีโบนัสประจำปี - ชุดยูนิฟอร์ม - หยุดตามวันหยุดของทางราชการ - ค่าเดินทาง - เบี้ยขยัน - อื่นๆ(ค่าน้ำมัน,ค่าสึกหรอ,เบี้ยเลี้ยง บางตำแหน่ง)
zero position en
Contacts
บริษัท นำคนต่างด้าวมาทำงานในประเทศ เฟมไลน์ เลเบอร์ จำกัด
486/1 ซอยรามคำแหง 39 (เทพลีลา)
Wang Thonglang Wang Thonglang Bangkok 10310
Directions
ถนนประชาอุทิศ (เหม่งจ๋าย) ติดถนนเลียบด่วน ทางเข้าปากซอยโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer