JobThai
ร้านชนินทร์การเกษตร
ร้านชนินทร์การเกษตรเป็นร้านขายอาหารสัตว์ ต้องการ sale มาดูแลลูกค้าที่ทางร้านได้ไปส่งเสริมให้เลี้ยงปลาในกระชังที่เขื่อนลำวที่จังหวัดกาฬสินธ์ การดูแลในที่นี้คือ เช็กเรื่องหัวอาหาร น้ำหนักปลาว่ามีประมาณกี่ขีด ลงลูกปลา อาจได้มีการโยกหัวอาหารให้ลูกค้าจากลูกค้าคนนึงไปอีกคนนึ่ง ดูแลคิวในการขึ้นปลาให้ขนส่งไปขาย แก้ปัญหาเมื่อปลาที่นำไปขายมีปัญหา ดูแลตลาดปลานิลเนื้อที่นำไปส่งตลาดในเขต อุดร ขอนแก่น หาลูกค้าเพิ่มเมื่อยอดปลาเนื้อหาย และสำคัญที่สุดคือ ทุกอย่างต้องทำรายงานมีรายลักอักษรส่งเจ้ที่ร้าน ซึ่งทางร้านจะมีแบบฟอร์มให้ไปกรอกเมื่อไปทำงาน เมื่อทำงานเสร็จแล้วให้ส่งแบบฟอร์มที่ร้าน ช่วงแรกจะได้ออกไปกับเซลประจำร้าน เมื่อเรียนรู้งานแล้วจะให้เขียนทริปเพื่อส่งเจ้ก่อนออกไปทำงานทุกอาทิตย์ ผู้ที่สนใจขอให้จบ ปวสถึงป.ตรี ภูมิลำเนา ขอนแก่น,กาฬสินธุ์,สารคาม อุดรธานี จบเกษตร ประมง เอกไม่จำกัด ร้านของเรากำลังพัฒนาไปในทางที่ดีจึงอยากได้บุคลากรที่ชื่นชอบงานในด้านนี้มาร่วมงานด้วย ถ้าร้านเราโตคุณก็จะโตไปกับเราด้วย อาจมีช่วงเวลาในการทำงานตอนกลางคือด้วยถ้าขนส่งมีปัญหา หวังว่าเราคงได้ร่วมงานกันนะครับ
Benefits
1.มีรถและน้ำมันให้ใช้เวลาทำงาน 2.มีวันหยุดให้ 1 วันใน 1 สัปดาห์ แต่ถ้าวันที่หยุดยังค้างงานอยู่ให้เลื่อนไปหยุดในวันถัดไป 3.มีที่พักให้อยู่ 4.มีค่าคอมให้เมื่อผ่านงานและผลงานตรงเป้า 5.ถ้าขยันทำงานมากทางร้านจะมีโบนัสให้แต่ละเดือน
zero position en
Contacts
ร้านชนินทร์การเกษตร
595 หมู่ 11
Nong Ko Kranuan Khon Kaen 40170
Directions
เมื่อเดินทางเข้ามาถึงอำเถอกระนวน ถ้ามาจากทางอำเภอน้ำพองเมื่อเจอไฟแดงแรกให้เลี้ยงซ้าย จากนั้นตรงมาจะผ่าน 4 แยกตรงไปอีกจะเจอ3 อยกให้เลี้ยวขวา ผ่านคลีนิคหมอวิโรจย์จะเห็นป้ายปลานิล ซีพี ร้านจะอยู่ตรงป้ายปลานิลซีพีครับ ถ้ามาจากทางอำเภอห้วยเม็ก จะเจอไฟแดงแรกให้เลี้ยวขวา จากนั้นขับผ่านมาประมาณร้อยเมตรจะเจอสามแยกตรงข้ามกับโรงเรียนนวลน้อยให้เลี้ยวซ้าน ขับผ่าน4แยกอีก 2 แยกจะเจอป้ายปลานิลซีพีอยู่ด้านขวามือ ร้านอยู่ที่นั่น
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer