JobThai
CASDAY (THAILAND) COMPANY LIMITED
บริษัทคาสเดย์นั้นดำเนินงานโดยเจ้าของชาวไต้หวัน ได้ดำเนินกิจการเปิดโรงงาน ผลิตตุ๊กตาเซรามิค ของตกแต่งบ้าน และ จำพวกเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารประเภท ถ้วยน้ำ ถ้วยการแฟ จาน ชาม กาน้ำ แจกัน ของประดับตกแต่งต่างๆที่ เป็น เซรามิคทุกประเภท ทางบริษัทรับทำตามออเดอร์ลูกค้า และส่งออกนอกประเทศ ลูกค้าหลักๆมาจากโซนยุโรป อเมริกา เอเชีย บริษัทได้เปิดดำเนินการมา ากกว่า 30 ปี และได้เริ่มนำเครื่องจักรที่มีประสิทธิภาพสูงเข้ามาเพื่อเพิ่มศักยภาพในสินค้า ทางบริษัทมีนโยบายที่จะก้าวไปสู่อนาคตที่ดีของพนักงานทุกคนจึงต้องการผู้ร่วมงานใหม่ๆที่มีวิสัยทัศน์และพร้อมที่จะเปิดรับสิ่งใหม่ๆและเข้าร่วมเป็นทีมงานได้ดี บริษ้ทและโรงงานตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกัน เวลาทำงาน 5 วัน ต่อสัปดาห์ ( วันจันทร์ ถึง วันศุกร์)
Benefits
จะแจ้งในเวลาทำการสัมภาษณ์งาน
zero position en
Contacts
CASDAY (THAILAND) COMPANY LIMITED
เลขที่ 18 หมู่ 6 ถนนพุทธมณฑลสาย 7
Hom Kret Sam Phran Nakhon Pathom 73110
Directions
บริษัทตั้งอยู่ที่ ถนนพุทธมณฑลสาย7 ถ้าเดินทางมาจากทางถนนบรมราชชนนี ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสาย7 ขับตรงเข้ามา ผ่านถนนวัดหอมเกร็ดด้านซ้ายมือมาเล็กน้อย ให้สังเกตด้านขวามือ จะมีซอยแก้วทิพย์- คาสเดย์ จุดสังเกตคือปากซอยมีป้ายเขียนว่า ทางเข้าทวินเทาเวอร์ ให้เลี้ยวเข้าซอยมาไม่เกิน 500 เมตร จะเห็นบริษัทตั้งอยู่ทางซ้ายมือ กำแพงและประตูสีฟ้า อยู่ติดๆกับร้านเซเว่น
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer