JobThai
New Frontier Music Co.,Ltd.
New Frontier Inter Music เป็นสังคมของครูดนตรีที่มีความสามารถหลากหลาย ซึ่งความรักในการให้การศึกษาดนตรีของครูกลุ่มนี้ ได้กลายเป็นรากฐานอันแข็งแกร่งของปรัชญาหลักของโรงเรียน เราเชื่อว่าดนตรีเป็นผลิตผลของความมานะพยายามที่มีความหมายอันลึกซึ้ง คีตนิพนธ์และการบรรเลงดนตรีคือหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมนุษยชาติ เรามุ่งมั่นที่จะให้การศึกษานักเรียนของเราผ่านขบวนการที่มีประสิทธิภาพและสร้างสรรค์ อันประกอบไปด้วย การแสดง หลักสูตรที่สูงด้วยมาตรฐานทางวิชาการ และความเข้าใจดนตรี - ศิลปะที่อยู่พ้นไปจากขอบเขตทางวัฒนธรรม เราปรารถนาจะเปิดโลกทัศน์นักเรียนของเรา ให้เขาได้พบกับความงดงามและคุณค่าอเนกอนันต์ของดนตรี พร้อมๆกับปลูกฝังทักษะที่จำเป็นสำหรับการเรียนรู้ตลอดชีวิต ทั้งสำหรับผู้สนใจจะประกอบอาชีพทางด้านดนตรี และผู้ที่อยากสนุกกับการเล่นดนตรีในยามว่าง สำหรับผู้สนใจจะประกอบอาชีพทางด้านดนตรีในระดับมาตรฐานสากล New Frontier Music Academy มีหลักสูตรต่างๆ ซึ่งมีลักษณะพิเศษเฉพาะตรงกับความต้องการของผู้เรียน ซึ่งหลักสูตรเหล่านี้ถูกสร้างขึ้น และดำเนินการสอนโดยคณาจารย์ผู้มีชื่อเสียงและประสบการณ์ นักเรียนสามารถมาเรียนเพื่อเตรียมสอบทั้งในระดับก่อนอุดมศึกษา หรือเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโปรแกรมการศึกษาในระดับปริญญาตรี โท เอก ในมหาวิทยาลัย และวิทยาลัยดนตรีทั่วโลก
Benefits
ประกันสังคม , โบนัสประจำปี, ชุดยูนิฟอร์ม อื่น ๆ
zero position en
Contacts
New Frontier Music Co.,Ltd.
2 floor, Room 249-251, Chamchuri Square 315 Phayathai rd.
Pathum Wan Pathum Wan Bangkok 10330
Directions
MRT สถานีสามย่าน รถเมล์สาย 93 113 141 21 47 172
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer