JobThai
Easy Listing Company Limited
บริษัท อีซี่ ลิสติ้ง จำกัด ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับตลาดสินค้าต่างๆ ออนไลน์ผ่านทางเว็บไซด์. อีซี่ ลิสติ้งจัดตั้งโดยผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเฉพาะทางจากหลากหลายประเภทธุรกิจ ที่มองเห็นโอกาสในการยกระดับและพัฒนามาตรฐานเว็บไซด์ตลาดสินค้าในประเทศไทย ที่บริษัท อีซี่ ลิสติ้ง เราให้ความสำคัญประสบการณ์การใช้งานเว็บไซด์ของผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ด้วยเทคโนโลยีของเว็บไซด์ เนื้อหาต่างๆที่มีประโยชน์ให้สาระและความรู้ อีกทั้งการบริการที่เกี่ยวเนื่องกับสินค้าที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหลายเหล่านี้ และความเรียบง่าย โปร่งใส ประเทศไทยสามารถมีตลาดสินค้าออนไลน์ที่ ง่าย สะดวก ปลอดภัย และ ยุติธรรมต่อผู้บริโภคได้ เรามองหาบุคคลากรที่มีทรรศนคติในการทำงานที่ดี มีความคิดสร้างสรร กล้าที่จะคิดต่าง เป็นบุคคลที่มีความสามารถในการแก้ไขปัญหา และ ชอบที่จะขวนขวายหาความรู้ใหม่ บริษัท อีซี่ ลิสติ้งจะส่งเสริมและสนับสนุนบุคคลากรในแต่ละระดับให้ทั้งฟังและออกความเห็นเพือ่ที่จะพัฒนาส่วนบุคคล และองค์กร เราอยากให้บุคคลากรได้เติบโตไปพร้อมกับองค์กรในอนาคต
Benefits
- เงินเดือน - ค่านอกเวลา - ประกันสังคม - โบนัสตามผลประกอบการ
zero position en
Contacts
Easy Listing Company Limited
600/50 บี สแควร์, ซ. รามคำแหง 39 (เทพลีลา 1)
Wang Thonglang Wang Thonglang Bangkok 10310
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer