JobThai
วีโว่ ของเรานั้นได้พัฒนาสินค้าขึ้นมาเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน นอกจากฟังก์ชั่นที่มาพร้อมด้วยระบบเสียงที่ทรงคุณภาพแล้ว วีโว่เรายังมีการออกแบบดีไชด์รูปลักษณ์ที่ทันสมัย ตอบสนองความต้องการใช้งานของคนรุ่นใหม่ ตลอดจนผู้ที่สนใจในความทันสมัยของโทรศัพท์สมาร์โฟนอีกด้วย นอกจากนั้นวีโว่ยังมีการพัฒนาต่อไปในอนาคตอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อที่จะทำให้สินค้าของเรามีความทันสมัยทั้งด้านรูปลักษณ์และการใช้งาน สืบเนื่องมาจากวีโว่เราใช้ระยะเวลาในการสร้างแบรนด์ และความน่าเชื่อถือ ตลอดจนเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจ ในเรื่องของสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ พร้อมทั้งมีการติดต่อสื่อสารกันระหว่างวีโว่และผู้บริโภคอย่างเป็นที่น่าพึงพอใจ วีโว่ของเรายังเปิดช่องทางให้กับคนรุ่นใหม่ๆเข้ามาร่วมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์กับเรา ที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของวีโว่ที่มีการพัฒนาสินค้าและบริการอย่างไม่หยุดยั้ง สุดท้ายความจริงที่เรายังยึดมั่นเอาไว้คือ การทำสิ่งต่างๆให้ดียิ่งขึ้นบนพื้นฐานของความถูกต้องตลอดไป
Benefits
- ประกันสังคม - ค่าคอมมิสชั่น - ยูนิฟอร์มพนักงาน
zero position en
Contacts
บริษัท วี ดิจิตอล จำกัด
606 ถนนราชมรรคา
Sanam Chan Mueang Nakhon Pathom Nakhon Pathom 73000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer