JobThai
บริษัท โซสวีท จำกัด ก่อตั้งในปี พ.ศ.2557 เป็นหนึ่งบริษัทในเครือของบริษัท ซันสวีท จำกัดซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2540 และได้ประกอบการภายใต้สิทธิประโยชน์ของคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุนหรือ BOI ตั้งอยู่ที่อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นหนึ่งในผู้ส่งออกพืชผลทางการเกษตรแปรรูปและบรรจุกระป๋องรายใหญ่ของประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์จากข้าวโพดหวาน ด้วยมาตรฐานการผลิตที่มีคุณภาพสูง อีกทั่งการพัฒนาคุณภาพของข้าวโพด มาตรฐานในการผลิต และการขยายขีดความสามารถในการผลิตอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบสนองความต้องการข้าวโพดเกรดพรีเมี่ยมของตลาดในประเทศและทั่วโลก ในทุกๆวัน ข้าวโพดหวานปราศจากการตัดแต่งพันธุกรรมจากแหล่งเพาะปลูกรอบโรงงานพื้นที่กว่า 100 ตารางกิโลเมตร ที่ได้รับการควบคุมและตรวจสอบด้วยระบบ Smart Farm เก็บเกี่ยวและส่งเข้าโรงงานทันทีเพื่อการคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้ข้าวโพดหวานคุณภาพดีที่สุดเข้าสูกระบวนการแปรรูปด้วยเทคโนโลยี่ขั้นสูงที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน BRC IFS และ HACCP จึงมั่นใจได้ในความสดสะอาด ปลอดภัย รวมทั้งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้องค์กรยังเล็กเห็นความสำคัญของเกษตรกรผู้เพาะปลูกที่ถือได้ว่าเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจอย่างแท้จริง จึงมีการจัดฝึกอบรมให้ความรู้ในเรื่องเกษตรอินทรีย์และพลังงานชีวภาพที่ล้วนแล้วแต่เป็นประโยชน์ในระยะยาวอย่างต่อเนื่อง ด้วยจำนวนพนักงานมากกว่า 800 คน หมุนเวียนสับเปลี่ยนกันปฎิบัติการตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้บริษัท ซันสวีท จำกัดผลิตข้าวโพดหวานเกรดพรีเมี่ยมออกสู่ตลาดทั่วโลกได้มากกว่า 1 แสนตันต่อปี ในนามบริษัท โซสวีท จำกัด ภายใต้บริษัท ซันสวีท จำกัด เรามีความภาคภูมิใจสูงสุดที่จะส่งมอบสินค้าจากข้าวโพดหวานเกรดพรีเมี่ยมสู่ผู้บริโภคภายในประเทศและต่างประเทศทุกๆวัน
Benefits
-ทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ -วันหยุดราชการตามกฎหมายกำหนด -ลากิจ ลาป่วย ลาพักร้อน -ประกันสังคม
zero position en
Contacts
บริษัท โซสวีท จำกัด
173/18 Asia Centre Building, 17th Floor, South Sathorn Road,
Thung Maha Mek Sathon Bangkok 10120
Directions
BTS ช่องนนทรี, MRT นราธิวาส-ราชนครินทร์
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer