JobThai
JAT Travel (Japan Airways Thailand Co., Ltd.) ก่อตั้งขึ้นวันที่ 9 ตุลาคม 2557 ในฐานะบริษัท Land Operator เพื่อเป็นตัวแทนดูแลจัดการด้านการเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่นให้ตรงตามวัตถุประสงค์ของลูกค้า โดยมีการประสานงานร่วมกับบริษัทพันธมิตรที่ประเทศญี่ปุ่น คือ บริษัท Japan Airways Co., Ltd บริษัทของเราสามารถนำเสนอบริการท่องเที่ยวได้อย่างครบวงจร ตั้งแต่การจัดโปรแกรมการเดินทาง, การจองโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร, การจัดจ้างมัคคุเทศก์ท้องถิ่น และการจัดการด้านการเดินทางต่างๆ อาทิเช่น การจองตั๋วเครื่องบิน, จองรถบัส, จองตั๋วรถไฟ ตลอดจนถึงตั๋วประเภทอื่น เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่มีความจำเป็นในการเดินทางท่องเที่ยวไว้บริการท่าน เพื่อความเพลิดเพลิน ความปลอดภัย และความสะดวกของท่านตลอดการเดินทาง บริษัทของเรามีจุดมุ่งหมายในการคัดสรร และนำเสนอคุณภาพที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่านในทุกๆ ด้าน พร้อมทั้งนำเสนอทัวร์รูปแบบใหม่ที่มีความหลากหลาย อาทิเช่น ทัวร์ชิมอาหารหรือของหวานร้านดัง ทัวร์พาท่านไปถ่ายรูปสวยๆได้อย่างเต็มที่ ทัวร์บันเทิง ทัวร์กีฬา และอื่นๆอีกมากมาย ที่ตรงตามความสนใจ หรือไลฟ์สไตล์ของทุกท่านให้ได้มากที่สุด ติดตามรายละเอียด และบริการเพิ่มเติมได้ที่ http://japanairways.co.th/ และ https://www.facebook.com/JATTravel
Benefits
1.สวัสดิการตามตำแหน่งงาน http://japanairways.co.th
zero position en
Contacts
บริษัท เจแปน แอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด
10/66 ซ.สุขุมวิท 13 ถนนสุขุมวิท
Khlong Toei Nuea Vadhana Bangkok 10110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer