JobThai
บริษัท เค.ทู.เจ จำกัด
บริษัท ให้บริการแบ่งเป็น 3 ส่วน 1. DESIGN บริการด้านงานออกแบบทางโครงสร้างและสถาปัตยกรรม ในการสร้างตึก อาคาร และที่อยู่อาศัยที่เกี่ยวกับสวนสนุกและสวนน้ำ โดยทางบริษัทจะดำเนินงานบนพื้นฐานตามความต้องการของลูกค้า และทางบริษัทจะทำการศึกษารายละเอียดในการดำรงชีวิต หรือความเป็นตัวตนของลูกค้ามาลงรายละเอียดในงานที่จะนำเสนอ ในมุมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุด ทั้งรูปลักษณ์ด้านความสวยงาม ความคงทนแข็งแรง มีคุณภาพ รวมไปถึงความรู้สึกที่คุ้มค่าแก่การลงทุน 2.DEVELOP ในการประกอบธุรกิจของบริษัทนอกจากรับออกแบบแล้ว ยังมีบริการในการพัฒนาปรับปรุงพื้นที่ อาคาร หรือที่อยู่อาศัย ให้เหมาะสมกับการใช้งาน มีความน่าสนใจ จนอาจจะทำให้เจ้าของงานที่ทำการว่าจ้างนั้นลืมภาพความทรงจำเก่าๆ ที่เคยเป็นมาได้เลย 3.CONSULTANTรับเป็นที่ปรึกษาในด้านการออกแบบ ก่อสร้าง รวมถึง ให้คำปรึกษาในด้านการจัดสรรงบประมาณ ให้กับทางเจ้าของงาน ให้มีความคุ้มค่า และเหมาะสมกับเงินที่จะต้องเสียไป ตามที่ได้กล่าวมาโดยตลอด ทางบริษัทไม่มีนโยบายที่จะทำธุรกิจในการค้ากำไรจากลูกค้า โดยลูกค้าได้รับสินค้าที่ไม่มีคุณภาพ บริษัทจึงรับเป็นที่ปรึกษาในด้านการคำนวณงบประมาณ และจัดหาวัสดุที่เหมาะสมกับการใช้งานให้กับลูกค้า ซึ่งบริษัทจะมีเอกสารในการแสดงรายละเอียดปริมาณงานนำเสนอให้ลูกค้าได้ดำเนินการพิจารณาก่อน ซึ่งทางบริษัทจะลงมือดำเนินการก็ต่อเมื่อได้รับการอนุญาตและได้มีการลงนามทำสัญญาว่าจ้างแล้วเท่านั้น จะไม่ดำเนินการโดยพละการ แล้วมาคิดเงินทำทางลูกค้าภายหลัง ทั้งนี้ลูกค้าสามารถดำเนินการตรวจสอบรายละเอียดได้ทุกขั้นตอน
Benefits
ตามโครงสร้างบริษัท
zero position en
Contacts
บริษัท เค.ทู.เจ จำกัด
41/133 ม.6
Bang Talat Pak Kret Nonthaburi 11120
Directions
ใกล้เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer